One Piece: Kanjuro và 15 thông tin thú vị xung quanh huyền thoại samurai của vương quốc Wano

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những thông tin hay ho xung quanh anh chàng samurai Kanjuro trong One Piece nhé!

Kanjuro là một samurai đến từ quốc gia Wano. Dù chưa biết tên, nhưng Trái Ác Quỷ mà ông sở hữu thuộc hệ Paramecia, có khả năng biến mấy thứ 2D trên giấy thành thực thể 3 chiều hay thậm chí là biến thành sinh vật sống.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những thông tin hay ho xung quanh anh chàng samurai Kanjuro trong One Piece nhé!

One Piece: Kanjuro và 15 thông tin thú vị xung quanh huyền thoại samurai của vương quốc Wano - Ảnh 1.

- Cái tên Kanjuro "mưa rào" (Yuudachi Kanjuro) là 1 cách chơi chữ nói tới 1 nhân vật Rakugo có tên Kangoro "mưa rào"(Yuudachi Kangoro). Oda chỉ đổi từ "go" (số năm) thành "juu" (số mười).

One Piece: Kanjuro và 15 thông tin thú vị xung quanh huyền thoại samurai của vương quốc Wano - Ảnh 2.

- Kanjuro có khả năng biến những thứ ông vẽ trở thành thực thể. Nếu là đồ vật thì có thể sử dụng hay ăn được, còn nếu là loài vật thì có thể ban sự sống cho chúng.

- Kanjuro cũng có thể ra lệnh cho bản vẽ trở về dạng vô tri ban đầu của nó.

- Cây bút của Kanjuro được thiết kế giống hệt như 1 thanh kiếm, chỉ có điều nó không có lưỡi. Điều này đặt ra nghi vấn liệu đây là năng lực trái ác quỷ hay năng lực đặc trưng của các Samurai tại Wano, giống như khả năng chém ra lửa của Kinemon.

One Piece: Kanjuro và 15 thông tin thú vị xung quanh huyền thoại samurai của vương quốc Wano - Ảnh 3.

- Dù sở hữu năng lực liên quan tới hội họa, tuy nhiên Kanjuro lại vẽ rất xấu, khiến năng lực của ông không đạt tác dụng cao nhất. Ví dụ như con chim sẻ mà Kanjuro vẽ ra quá xấu, khiến nó gặp rất nhiều khó khăn trong việc bay lượn.

- Kinemon nói món rau diếp của Kanjuro dở tệ, có vẻ như lý do là bởi vì ông vẽ rau diếp quá xấu.

- Ngoại hình của Kanjuro phù hợp với khuôn mẫu của một nghệ sĩ Kabuki truyền thống. Anh ta có mái tóc dài màu đỏ, với phần tóc phía trước nhô ra ngoài, đôi môi lớn và những vết ửng hồng trên má theo cách tương tự như Bentham.

One Piece: Kanjuro và 15 thông tin thú vị xung quanh huyền thoại samurai của vương quốc Wano - Ảnh 4.

- Kanjuro khá cao, có vẻ tương đương với Kin'emon - người có chiều cao tương đương với Brook (chừng 277 cm) khi đứng cạnh nhau.

- Là một thuộc hạ trung thành của gia đình Kozuki, rất có thể anh ta có một kí hiệu đặc biệt nào đó trên cơ thể.

- Nụ cười của Kanjuro khá độc đáo là "Ka, ka, ka".

- Kanjuro có thể sử dụng Busoshoku Haki.

- Kanjuro là một trong ít người được phu nhân Toki gửi đến tương lai 20 năm sau cùng với Momonosuke.

One Piece: Kanjuro và 15 thông tin thú vị xung quanh huyền thoại samurai của vương quốc Wano - Ảnh 5.

- Kanjuro rất có thể là một trong 9 bao kiếm đỏ trong lời sấm truyền của phu nhân Toki rằng 20 năm sau 9 samurai sẽ xuất hiện và đem bình minh mới cho vương quốc Wano.

One Piece: Kanjuro và 15 thông tin thú vị xung quanh huyền thoại samurai của vương quốc Wano - Ảnh 6.

- Trong lần xuất hiện qua đoạn hồi tưởng, Kanjuro có vẻ như có mái tóc đuôi ngựa. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện sau, Oda đã thay đổi ngoại hình bị che khuất của Kanjuro thành như hiện nay.

- Một trong những khả năng liên quan tới trái ác quỷ của Kanjuro để tạo thực phẩm tương tự như sức mạnh của trái Kuku Kuku no Mi.

Tổng hợp