Dragon Ball Super Heroes phát hành tập anime đặc biệt: Vua Bóng Tối xuất hiện "đại chiến" với Đội tuần tra thời gian

Để mừng thành công của series sau khi phần 1 của Dragon Ball Super Heroes kết thúc thì nhà sản xuất đã tung ra một tập phim đặc biệt khiến các fan vô cùng háo hức.

Dragon Ball Heroes là một trò chơi được phổ biến và yêu thích ở Nhật Bản. Trò chơi này sử dụng nhiều nhân vật từ loạt phim Dragon Ball cũng như loạt nhân vật mới xuất hiện theo thời gian. Và để quáng bá cho trò chơi này một series anime đã được xây dựng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các fan hâm mộ.

Dragon Ball Super Heroes phát hành tập anime đặc biệt: Vua Bóng Tối xuất hiện đại chiến với Đội tuần tra thời gian - Ảnh 1.

Phần đầu tiên của series được dựa trên câu chuyện "Prison Planet Arc", kể về một người tên là Fu, người sử dụng Dragon Ball để triệu hồi một Saiyan độc ác, và anh ta bắt đầu giam giữ tất cả các chiến binh vĩ đại nhất của Trái Đất và xích các hành tinh lại với nhau.

Và mới đây phần 1 đã kết thúc với chiến thắng giành cho các chiến binh Z của chúng ta, có vẻ như dù kẻ địch mạnh như thế nào thì chỉ cần cố gắng và phối hợp tốt với nhau thì phần thắng vẫn luôn thuộc về lẽ phải. Và để mừng thành công của series sau khi phần 1 kết thúc thì nhà sản xuất đã tung ra một tập phim đặc biệt khiến các fan vô cùng háo hức.

Dragon Ball Super Heroes phát hành tập anime đặc biệt: Vua Bóng Tối xuất hiện đại chiến với Đội tuần tra thời gian - Ảnh 2.

Tập đặc biệt có tựa là " Trận chiến quyết định!! TIME PATROLvs DARK KING !"(tập này sẽ là trận đối đầu giữa 2 thế lực gồm Đội Tuần Tra Thời Gian và Vua Bóng Tối).

Được biết Đội Tuần Tra Thời Gian (Time Patrol) : là một tổ chức kiểm soát thời gian, giúp ngăn chặn Vương quốc bóng tối và ngăn họ can thiệp vào thời gian. Đội nằm dưới sự chỉ huy của Chronoa và Future Trunks. Chronoa là một vị Kai tối cao về thời gian. Lực lượng gồm nhiều thành viên, Goku Xeno và Vegeta Xone từng xuất hiện trong anime Super Dragon Ball Heroes những tập đầu cũng là thành viên của Tổ chức này.

Dragon Ball Super Heroes phát hành tập anime đặc biệt: Vua Bóng Tối xuất hiện đại chiến với Đội tuần tra thời gian - Ảnh 3.

Còn Vua Bóng Tối ( Dark King) có tên thật là Mechikabura đến từ Vương quốc bóng tối- một thế giới bóng tối được tạo ra 75 triệu năm trước bởi Mechikabura và nhiều pháp sư xấu xa khác khi họ bị giam cầm, nó từng được cai trị bởi Dabura.

Vương quốc Quỷ cũng hoạt động như một nơi ẩn náu cho các pháp sư như Bibidi và con trai Babidi . Mechikabura được mô tả là "ác quỷ mạnh nhất", là ứng cử viên cho vị trí Tối cao Thời gian cùng với Chronoa. Do tâm địa độc ác của mình, Mechikabura bị phong ấn trong một không gian vượt thời gian , nơi anh thành lập Đế chế bóng tối và trở thành Vua bóng tối.

Dragon Ball Super Heroes phát hành tập anime đặc biệt: Vua Bóng Tối xuất hiện đại chiến với Đội tuần tra thời gian - Ảnh 4.

Có thể thấy đây là 2 thế lực vô cùng mạnh mẽ và đây sẽ là một trận chiến vô cùng hoành tráng giữa những cái tên "máu mặt" nhất của dải thiên hà.

Tập đặc biệt này sẽ phát sóng vào cuối tháng 2 và vì do là tập đặc biệt nên có thể thời lượng sẽ dài hơn những tập Super Dragon Ball Heroes thông thường trước đó. Và đây có thể là tiền đề cho phần 2 được ra mắt vào tháng 3 tới. Thật là thú vị đúng không nào? Chúng ta hãy cùng chờ đón theo dõi nhé!

Theo: Dragon Ball Guild Vietnam