Dragon Ball Super: Tác giả Akira Toriyama tiết lộ bản phác thảo của 3 Kaioshin mới

Cách đây không lâu, tác giả của Dragon Ball đã tiết lộ một bản phác thảo về hai thiên sứ mới sẽ được giới thiệu trong manga của Dragon Ball. Và bây giờ ông lại “khoe” với người hâm mộ thêm bản phác thảo của ba Kaioshin mới kèm theo câu nói không biết khi nào thì họ mới được giới thiệu trong bộ truyện.

Ngay sau khi 3 hình ảnh về Kaioshin mới được tung ra đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các fan của Bi Rồng. Và theo như lời chia sẻ của chính tác giả Akira Toriyama, nếu 3 nhân vật này nhận được hiệu ứng tốt của các fan thì chắc chắn họ sẽ sớm được xuất hiện.

Thông thường, tác giả của mỗi bộ truyện sẽ tiết lộ trước 1 số thông tin hay hình ảnh của nhân vật mới để đánh giá phản ứng của cộng đồng fan nhưng với Dragon Ball thì hành động này không cần thiết cho lắm. Bằng chứng là hầu hết các nhân vật được ra mắt trong Bi Rồng đều đã nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

Dragon Ball Super: Tác giả Akira Toriyama tiết lộ bản phác thảo của 3 Kaioshin mới

Ví dụ như mới đây khi tác giả Dragon Ball giới thiệu thêm những thiên thần mới trong manga, người hâm mộ ngay lập tức suy đoán về lý do để tạo thêm họ.

Với những người xem Dragon Ball Super mà nói thì chắc hẳn ai cũng tò mò về thân thế của Whis – 1 thiên sứ có kiến thức uyên bác, thầy của Thần Hủy Diệt, và còn là người đã đào tạo Goku và Vegeta. Nên có lẽ sự xuất hiện của 2 Thiên Sứ mới này sẽ giữ vai trò mấu chốt giúp người xem tìm hiểu và khám phá nguồn gốc của các Thiên Sứ.

Dragon Ball Super: Tác giả Akira Toriyama tiết lộ bản phác thảo của 3 Kaioshin mới

Tương tự, 3 Kaioshin mới có thể sẽ giúp người hâm mộ Dragon Ball mở rộng sự hiểu biết về lịch sử và nguồn gốc của những Kaioshin. Bạn biết đấy, mặc dù Goku là nhân vật chính của series nhưng Kaioshin mới là người tạo ra tất cả cuộc sống trong 12 vũ trụ. Họ cũng là những người có thể khơi nguồn cho hàng loạt những câu chuyện hấp dẫn xảy ra tiếp theo khi Giải Đấu Sức Mạnh kết thúc.

Việc có thêm sự xuất hiện của các nhân vật mới chứng tỏ Dragon Ball Super sẽ còn kéo dài ở cả manga lẫn anime. Bởi vì arc Giải đấu quyền lực được xác nhận là sẽ kết thúc vào tháng hai hoặc tháng ba năm 2018 khiến người xem từng lo sợ rằng bộ phim sẽ sớm đi đến hồi kết. May mắn là Akira Toriyama cùng với nhà sản xuất Toei đã thông báo rằng miễn là series tiếp tục tạo ra doanh thu thì họ sẽ tiếp tục sản xuất nó.

Vậy thì các fan của Bi Rồng ơi, cứ củng hộ Dragon Ball Super nhiệt tình để tác phẩm này còn kéo dài thật lâu nhé!