Dragon Ball Super tung trailer cuối cùng hé lộ sức mạnh khủng khiếp của Siêu Saiyan Huyền Thoại Broly

Mới đây trailer cuối cùng của bộ phim Dragon Ball Super Broly đã được tung ra trong sự mong ngóng của nhiều người hâm mộ. Đoạn trailer cũng cho chúng ta thấy được một phần sức mạnh "bá đạo" của siêu Saiyan nghìn năm có một Broly.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa bộ phim Dragon Ball Super: Broly sẽ được ra mắt khán giả toàn cầu, mọi thông tin về dự án này đều được các fan hâm mộ theo dõi rất sát sao, dù một chi tiết nhỏ nhất cũng khiến cả cộng đồng mạng xã hội phải xôn xao, náo loạn.

Bộ phim đã được xác định tiêu đề chính thức với cái tên "The Legendary Saiyan" với sự quay trở lại của siêu Saiyan huyền thoại Broly. Broly là nhân vật phản diện xuất hiện trong movie Dragon Ball Z: Broly – The Legendary Super Saiyan và Dragon Ball Z: Broly – Second Coming. Anh được coi là "Super Saiyan huyền thoại" 1000 năm mới xuất hiện một lần.

Dragon Ball Super tung trailer cuối cùng hé lộ sức mạnh khủng khiếp của Siêu Saiyan Huyền Thoại Broly - Ảnh 1.

Mới nghe thấy danh hiệu này thôi chắc hẳn nhiều người cũng đoán được phần nào sức mạnh "bá đạo" của nhân vật này. Theo như nhiều thông tin ghi lại thì Broly sở hữu một nguồn sức mạnh cực kì khủng khiếp, với nguồn sức mạnh đó anh có thể dễ dàng xóa sổ một hành tinh một cách nhanh chóng. Ngay từ mới sinh ra, chỉ số sức mạnh của anh đã lên đến 10000, gấp 5000 lần chỉ số sức mạnh của Goku và gần bằng sức mạnh của King Vegeta.

Một điều đáng sợ hơn nữa là khi biến đổi thành trạng thái Legendary Super Saiyan, sức mạnh của anh dường như là không có giới hạn, mà càng đánh nguồn sức mạnh đó càng trở nên dồi dào hơn. Chính vì điều này Broly được mệnh danh là một siêu Saiyan huyền thoại.

Dragon Ball Super tung trailer cuối cùng hé lộ sức mạnh khủng khiếp của Siêu Saiyan Huyền Thoại Broly - Ảnh 2.

Nhưng đó chỉ là ghi chép, sắp tới đây chúng ta sẽ có cơ hội nhìn tận mắt sức mạnh kinh hồn này qua bộ phim Dragon Ball Super Broly. Mới đây bộ phim đã tung ra trailer cuối cùng của mình, tuy ngắn ngủi nhưng cũng cho các fan hâm mộ chiêm ngưỡng được một phần nào khả năng hủy diệt của siêu Saiyan này.

DRAGON BALL SUPER: BROLY HÉ LỘ TRAILER CUỐI CÙNG (2018)

Như những gì trong đoạn trailer đã giới thiệu, với sức mạnh của mình Broly có thể dễ dàng "cân kèo" với cả Goku và Vegeta, ngay cả khi cả hai lên trạng thái Super Saiyan Blue cũng bị "ăn hành" ngập mặt. Chắc chắn rằng Goku và Vegeta sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến này, không biết họ phải làm thế nào thì mới có thể chống lại được sức mạnh khủng khiếp của Broly, liệu có sức mạnh hay trạng thái mới nào được phát triển trong bộ phim này không nhỉ?

Dragon Ball Super tung trailer cuối cùng hé lộ sức mạnh khủng khiếp của Siêu Saiyan Huyền Thoại Broly - Ảnh 4.

Thêm một số thông tin khá "hay ho" cũng được hé lộ trong đoạn trailer này, đó chính là hình thức Super Saiyan God của Vegeta đã xuất hiện. Như chúng ta đã biết Super Saiyan God xuất hiện lần đầu trong arc thứ nhất của anime Dragon Ball Super: "Battle of Gods", khi Goku được năm người Saiyan khác có trái tim thuần khiết truyền cho sức mạnh để chuẩn bị chiến đấu với thần hủy diệt Beerus. Tuy nhiên, về sau chẳng mấy khi Goku dùng đến trạng thái "Thần của người Saiyan" nữa mà anh chuyển đổi thẳng lên dạng Super Saiyan Blue.

Còn Vegeta thì chưa từng một lần bộc lộ hình thức này trong đoạn anime nào, vì vậy đây là lần đầu tiên chúng ta thấy anh ở trạng thái "thần thánh" này trong một bộ phim. Nhưng mọi người có thấy điều gì khác lạ không, Vegeta đã đạt được hình thức cao hơn là Super Saiyan Bule rồi tại sao tác giả lại còn sử dụng trạng thái này làm gì? Hay là Super Saiyan God có liên quan gì đến Broly hoặc chỉ có sức mạnh này mới khống chế được hắn nên tác giả mới "buff" cho Vegeta ở trạng thái God.

Dragon Ball Super tung trailer cuối cùng hé lộ sức mạnh khủng khiếp của Siêu Saiyan Huyền Thoại Broly - Ảnh 5.

Và thêm một điều rất thú vị nữa là trong Dragon Ball Super: Broly chúng ta sẽ được gặp lại "Rồng Thần"- vị thần đầy quyền năng và có sức mạnh vô song. Chắc hẳn một ai đó đã thu thập đủ 7 viên ngọc để "triệu hồi" Rồng Thần lên, và không biết rằng mục đích của người đó là gì? Liệu có một điều ước "xấu xa" nào được thực hiện hay không? Vô vàn câu hỏi đã được đặt ra sau khi trailer cuối cùng được công bố.

Tuy nhiên hãng sản xuất sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin nào đâu, nên chúng ta đành phải chờ cho đến khi bộ phim chính thức được ra mắt mới có thể biết được. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một bom tấn thật sự hoàng tráng và mãn nhãn về cuộc chiến giữa những siêu Saiyan của vũ trụ, không những thế còn có những tình tiết vô cùng cảm động và bất ngờ.

Movie Dragon Ball Super sẽ phát hành tại các rạp ở Nhật Bản vào ngày 14 tháng 12 năm 2018.