Dragon Ball: Yamcha vs Chiaotzu, ai là chiến binh Z yếu nhất?

Chiaotzu và Yamcha thường bị coi là yếu nhất nhóm chiến binh Z, nhưng ai trong hai nhân vật Dragon Ball này xứng đáng đứng cuối cùng?

TIN LIÊN QUAN

Yamcha và Chiaotzu từ lâu đã được coi là hai chiến binh Z yếu nhất thương hiệu Dragon Ball, nhưng ai trong số hai nhân vật này thực sự là mắt xích yếu nhất nhóm của Son Goku? Xuyên suốt từ phần đầu tiên, Yamcha và Chiaotzu đã tham gia vào một số trận chiến quan trọng nhất anime. Tuy nhiên, đã rất lâu rồi kể từ lần cuối cùng một trong hai người này là nhân tố quan trọng.

Dragon Ball

Kể từ phần đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng Dragon Ball, Yamcha cùng với Chiaotzu đã tham gia vào một số trận chiến quan trọng nhất anime, tuy nhiên, đã rất lâu rồi kể từ lần cuối cùng một trong hai người này là nhân tố quan trọng

Họ đều không thể theo kịp sức mạnh của người Saiyan (hoặc thậm chí là Piccolo), những chiến binh Trái Đất như Yamcha và Chiaotzu đã trở nên mờ nhạt kể từ đầu Dragon Ball Z. Cùng với Tien Shinhan, họ là ba anh hùng đều chết và ở cạnh nhau xuyên suốt Saiyan Saga tới Frieza Saga. Lúc này, ba nhân vật đó đều có mức sức mạnh như bạn thân nhất của Goku, là Krillin. Trong Dragon Ball Super, tầm quan trọng của Yamcha và Chiaotzu ở anime càng giảm đi khi cả hai đều bị Goku bỏ qua trong quá trình tìm đủ thành viên tham gia vào Giải đấu sức mạnh. Những chiến binh Trái Đất như Tien Shinhan, Quy lão tiên sinh và Krillin đã được Goku mời để chuẩn bị cho trận chiến lớn, nhưng không hề nhắc tới Yamcha hay Chiaotzu, họ dường như đã bị các chiến binh Z còn lại lãng quên rồi!

Do có hai nhân vật bị coi là yếu nhất nhóm chiến binh Z, cho nên thật đáng để chúng ta khám phá xem ai trong số họ thực sự là người yếu kém hơn. Vì là chiến binh đầu tiên chết vì Saibamen trong Dragon Ball Z, nên Yamcha là đối tượng bị fan trêu chọc nhiều nhất, và anh thường bị gắn liền với khoảnh khắc này. Nhưng thực tế không có bằng chứng nào trong anime cho thấy Chiaotzu mạnh hơn Yamcha. Anh được cho là ngang hàng với Tien Shinhan và Krillin ở Saiyan Saga, cho nên chắc chắn là Yamcha mạnh hơn Chiaotzu rõ ràng trong hầu hết series Dragon Ball Z, và thương hiệu này cũng chưa bao giờ đưa ra chi tiết nào cho thấy mọi thứ hiện tại đã đổi thay.

Yamcha Chiaotzu Dragon Ball

Mặc dù có thể việc tập luyện của cậu nhóc với Tien Shinhan đã giúp Chiaotzu phát triển sức mạnh to lớn hơn trước cực nhiều, nhưng Dragon Ball vẫn chưa tạo ra chi tiết nào cho chúng ta thấy rằng cậu nhóc hoàn toàn vượt qua Yamcha

Dragon Ball Z thể hiện rõ khoảng cách lớn về sức mạnh giữa Chiaotzu và các chiến binh Z khác (bao gồm cả Yamcha), vì năng lực của cậu nhóc được cho là không đủ để tham gia trận chiến với Android của tiến sĩ Gero trong Cell Saga. Yamcha vẫn có mặt, nhưng Chiaotzu đã phải ở nhà! Sau đó, có cảm giác rằng mức sức mạnh của những anh hùng còn lại đã vượt xa khả năng của Chiaotzu. Mặc dù có thể việc tập luyện của cậu nhóc với Tien Shinhan đã giúp Chiaotzu phát triển sức mạnh, nhưng Dragon Ball vẫn chưa tạo ra chi tiết nào cho chúng ta thấy rằng cậu nhóc hoàn toàn vượt qua Yamcha.

Mặc dù Yamcha phải thừa nhận rằng bản thân đã bỏ qua việc luyện tập vài năm qua, nhưng những chiến tích của anh trong anime đã cho thấy Chiaotzu khó vượt qua được. Dù Yamcha không nổi tiếng vì sức mạnh trong Dragon Ball, nhưng không thể không kể đến việc anh đã đánh bại Olibu, một nhân vật mạnh ngang ngửa với Cell. Vì thế, không có cách nào để Chiaotzu nhanh chóng đạt được sức mạnh lớn như vậy. Trong hai người này, chỉ có Yamcha là có cơ hội vào một ngày nào đó bắt kịp Krillin với Tien Shinhan.

Yamcha Chiaotzu

Yamcha không nổi tiếng vì sức mạnh trong Dragon Ball, nhưng không thể không kể đến việc anh đã đánh bại Olibu, một nhân vật mạnh ngang ngửa với Cell, vì thế, không có cách nào để Chiaotzu nhanh chóng đạt được sức mạnh lớn như vậy

Cần phải chỉ ra rằng mặc dù được coi là hai người yếu nhất nhóm chiến binh Z trong thế giới Dragon Ball, nhưng Yamcha với Chiaotzu vẫn là những chiến binh đáng gờm và xứng đáng được chúng ta nhớ đến. Hiện tại họ dễ dàng đánh bại một số nhân vật phản diện xuất hiện đầu tiên ở Dragon Ball Z, và là hai trong số năm chiến binh Trái Đất mạnh nhất trên toàn hành tinh, ba nhân vật còn lại là Quy lão tiên sinh, Tien Shinhan và Krillin.

tại đây.