Dragon Ball Z: Màn hợp thể "hụt" trong saga Majin Buu có thể mạnh hơn Vegito

Nếu kế hoạch hợp thể ban đầu của Goku thành công, người hâm mộ đã được thấy một chiến binh mạnh mẽ kết hợp giữa 2 cha con Gohan trong Dragon Ball.

Dragon Ball Z đã xây dựng khái niệm về sự hợp thể, với 2 phương pháp hợp thể nổi tiếng nhất là Fusion Dance và bông tai Potara.

Đầu tiên, Fusion Dance trong Dragon Ball là một kỹ thuật Goku học được từ hành tinh Metamor trong thế giới khác, ở đó nó được gọi là Metamorans. Đây là chiêu thức hợp nhất 2 người để tạo ra một cá thể khác mạnh hơn bằng tư thế đối xứng đặc trưng và yêu cầu 2 người hợp thể phải có sức mạnh ngang nhau.

Thứ 2, việc sử dụng bông tai Potara là cách hợp thể vừa nhanh, vừa mạnh, vừa dễ, yêu cầu duy nhất là chỉ cần có đôi bông tai của Kaioshin mà thôi. Sử dụng bông tai Potara, ai cũng hợp thể được, mà không yêu cầu sự cân bằng sức mạnh.

photo-1722669030593

Trong số các chiến binh hợp thể mạnh mẽ, Saga Majin Buu đã suýt chút nữa giới thiệu một chiến binh hợp thể mạnh mẽ hơn cả Vegito (chiến binh hợp thể giữa Goku và Vegeta bằng bông tai Potara). Đó là sự hợp nhất giữa Gohan và Goku.

Trong câu chuyện Majin Buu, Goku trở lại trái đất với đôi bông tai Potara của Kaioshin để hỗ trợ Gohan chống lại Super Buu, sau khi kẻ ác đã hấp thụ Piccolo và Gotenks. Ý tưởng của Goku là hợp nhất với Gohan, nhưng chẳng thành. Một sơ suất nhỏ đã loại bỏ hoàn toàn ý tưởng đó, khiến người hâm mộ tự hỏi sự hợp nhất của Goku với con trai mình sẽ mạnh mẽ đến mức nào?

Sức mạnh của sự hợp nhất giữa Goku và Gohan trong Dragon Ball

Dragon Ball Z: Màn hợp thể

Trong câu chuyện cuối cùng của Dragon Ball Z, Goku và Gohan là hai người Saiyan mạnh nhất nên sự hợp nhất của họ sẽ mạnh nhất. Tại thời điểm này, Gohan đã đạt đến trạng thái "Huyền bí" bằng cách giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của mình, khiến anh mạnh ngang với cấp độ Super Saiyan 3, qua đó có thể dễ dàng vượt qua Super Buu. Điều này khiến Gohan vượt xa cấp độ của Vegeta.

Goku với Super Saiyan 2 đã có thể chiến đấu ngang ngửa với Vegeta ở Super Saiyan 2, nhưng Vegeta có lợi thế về phép thuật của Babidi, trong khi Goku vẫn cầm cự trong suốt cuộc chiến. Cấp độ của Goku và Gohan rất gần nhau, và điều này vẫn đúng cho đến ngày nay. Vì Goku với Bản năng vô cực chứng tỏ mình là đối thủ xứng tầm với Beast Gohan, do đó sẽ dẫn đến sự hợp nhất cân bằng và mạnh mẽ hơn Vegito.

Hơn nữa, vì Goku và Gohan có những kỹ thuật chung, chẳng hạn như Kamehameha, nên khả năng tương thích cũng sẽ tốt hơn. Bộ đôi cha con cũng có thể kết hợp các chiêu thức của họ và hình thành những khả năng mới như Vegito đã thể hiện với Final Kamehameha.

Goku và Gohan cũng có thể sử dụng các phép biến đổi độc đáo hơn với sự hợp nhất của họ. Gohan có các trạng thái độc nhất là Mystic và Beast, trong khi Goku có Super Saiyan 3. Với việc Gotenks có thể biến SSJ3, việc hợp nhất giữa Goku và Gohan có thể mở khóa một số dạng mới là điều hợp lý.

Cuối cùng, không còn nghi ngờ gì nữa, sự hợp nhất giữa Goku và Gohan sẽ mạnh hơn Vegito rất nhiều.

http://kenhtingame.com/dragon-ball-z-man-hop-the-hut-trong-saga-majin-buu-co-the-manh-hon-vegito-17824080314135826.chn