Harrison Ford Chia Sẻ Suy Nghĩ Về Việc Vào Vai Red Hulk Trong Phim Brave New World

Nam diễn viên kỳ cựu Harrison Ford đã trình bày về suy nghĩ của anh trong việc thể hiện nhân vật Red Hulk ở phim Captain America: Brave New World sắp tới. Cùng xem nhé!

Harrison Ford Chia Sẻ Suy Nghĩ Về Việc Vào Vai Red Hulk Trong Phim Brave New World

Ngôi sao phim Raider of the Lost Ark - Harrison Ford đã thảo luận về việc ông đưa ra quyết định trở thành Thaddeus Ross hay còn được biết đến là Red Hulk trong bộ phim Marvel - Captain America: Brave New World.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi rằng bản thân đã chuẩn bị những gì để vào vai Tổng thống đồng thời là phản anh hùng này, nam diễn viên cho hay:

“Cần gì để làm được? Cần không quan tâm. Phải trở thành một kẻ ngốc vì tiền, điều mà tôi đã từng làm trước đây." 

Harrison Ford Chia Sẻ Suy Nghĩ Về Việc Vào Vai Red Hulk Trong Phim Brave New World 2

Harrison là 1 diễn viên kỳ cựu và ông đã lập được vô số thành tích trong sự nghiệp diễn xuất nhưng bên ngoài thế giới phim siêu anh hùng. Chính vì thế, tin tức về việc ngôi sao này gia nhập MCU lần đầu được đưa ra đã khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc.

Trả lời vấn đề trên Harrison thẳng thắn thừa nhận ông không ngại nhận 1 công việc kiếm được 1 khoản tiền hậu hĩnh, tuy nhiên, ông khẳng định điều đó không đồng nghĩa với việc đánh giá thấp dòng phim này.

“Tôi không có ý hạ thấp nó. Tôi chỉ đang nói rằng bạn phải làm những việc nhất định mà thông thường mẹ bạn sẽ không muốn bạn làm - hoặc huấn luyện viên diễn xuất của bạn, nếu bạn có một người như vậy. Nhưng nó thú vị và tôi đã thích nó. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời và tôi rất vui mừng với phản hồi mà chúng tôi nhận được với trailer."

Harrison Ford Chia Sẻ Suy Nghĩ Về Việc Vào Vai Red Hulk Trong Phim Brave New World 3

Cố diễn viên William Hurt là người đã đảm nhận vai Thuderbolt Ross  trong phần phim The Incredible Hulk và 1 số bộ phim khác trước khi Harrison được trao cho vai trò này.

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 14 tháng 2 năm 2025.

Các mọt phim nghĩ sao về vấn đề trên? Hãy cùng nhau thảo luận về các đề tài khác nhau về phim ảnh nhé!