Dự Án Phim Tiếp Theo Của Đạo Diễn Christopher Nolan Hợp Tác Với Sao Nam Matt Damon Đang Được Phát Triển

Nhà làm phim tài ba Christopher Nolan sẽ quay lại hãng phim Universal để thực hiện bộ phim tiếp theo với ngôi sao diễn xuất Matt Damon trong thời gian tới. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết bên dưới nhé!

Dự Án Phim Tiếp Theo Của Đạo Diễn Christopher Nolan Hợp Tác Với Sao Nam Matt Damon Đang Được Phát Triển

Theo các báo cáo mới đây cho hay, đạo diễn của bom tấn Oppernheimer đã càn quét mùa giải Oscar vừa qua - Christopher Nolan 1 lần nữa sẽ bắt tay sản xuất phim mới với hãng Universal sau thành công của mùa hè năm ngoái cùng với cộng sự Matt Damon.

Kế hoạch được tiết lộ sẽ là sản phẩm được phát hành ở dạng Imax cùng thời điểm ra mắt vào ngày 17 tháng 7 năm 2026. Ngoài ra, diễn viên Matt Damon góp mặt với vai trò diễn chính của dự án. 

Tính đến thời điêm hiện tại, chi tiết cốt truyện vẫn còn là bí mật xong phim dự kiến có lịch quay vào đầu năm 2025. 

Dự Án Phim Tiếp Theo Của Đạo Diễn Christopher Nolan Hợp Tác Với Sao Nam Matt Damon Đang Được Phát Triển 2

Nhà làm phim Christopher Nolan đã rời hãng Warner Bros sau 20 năm gắn bó và tạo nên bước đột phát đầu tiên tại Universal với tác phẩm được xếp hạng R - Oppenheimer thành công vượt ngoài mong đợi. Phim tiểu sử về nhà vật lý, người là cha đẻ của bom nguyên tử - Oppenheimer đã mang về gải Oscar đầu tiên cho đạo diễn Nolan cùng 5 giải thưởng ở các hạng mục khác cho tác phẩm.

Trong khi, Universal phải tham gia đấu giá để có được quyền thực hiện phim Oppenheimer thì dự án mới được chuyển thẳng cho hãng phim. 

Dự Án Phim Tiếp Theo Của Đạo Diễn Christopher Nolan Hợp Tác Với Sao Nam Matt Damon Đang Được Phát Triển 3

Còn đối với nam diễn viên Matt Damon thì đây là lần thứ 3 anh làm việc cùng với nhà làm phim Christopher Nolan. Cả 2 hợp tác lần đầu trong phim Interstellar và bộ phim thứ 2 là Oppenheimer. 

Mọt phim nghĩ sao về sự cộng tác giữa đạo diễn tài năng Christopher Nolan và Matt Damon trong dự án này? Hãy cùng nhau trao đổi nhiều hơn các chủ đề khác về phim nhé!