Dù đã li hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chấp nhận tái hợp với Phùng Thiệu Phong vì phim mới?

Cư dân mạng râm ran tin đồn Triệu Lệ Dĩnh quyết định đóng cặp cùng Phùng Thiệu Phong trong phim mới dù cả hai đã li hôn được một năm. 

Cư dân mạng râm ran tin đồn Triệu Lệ Dĩnh quyết định đóng cặp cùng Phùng Thiệu Phong trong phim mới dù cả hai đã li hôn được một năm.

Triệu Lệ Dịnh, Phùng Thiệu Phong

Trước khi li hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ.

Mới đây, truyền thông Đài Loan lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh và tình cũ Phùng Thiệu Phong sẽ tái hợp trong một bộ phim truyền hình mới. Theo nguồn tin này, có một công ty truyền hình danh tiếng muốn mời Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng tham gia đóng vai chính trong bộ phim sắp tới. Tuy nhiên, sau khi xem xét kịch bản, Lý Băng Băng cảm thấy nhân vật nữ chính không phù hợp với mình bèn giới thiệu bạn thân Triệu Lệ Dĩnh với nhà sản xuất. Đáng chú ý là, lúc Triệu Lệ Dĩnh đến phim trường gặp đạo diễn thì Phùng Thiệu Phong cũng có mặt tại đó. Cả hai không hề cảm thấy ngượng ngùng khi gặp lại vợ cũ – chồng cũ của mình.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong

Khán giả rất háo hức mong chờ màn tái hợp của hai người kể từ sau thành công của Minh Lan Truyện.

Ngoài ra, Phùng Thiệu Phong còn được cho là đã nhiều lần theo đuổi lại vợ cũ của mình, tuy nhiên nàng mỹ nhân của Hoa Thiên Cốt từ chối và nói chỉ còn xem anh như bạn bè. Nhiều cư dân mạng phát hiện dù đã chia tay, nam diễn viên vẫn chưa xóa những bài viết ngọt ngào trên mạng xã hội với Triệu Lệ Dĩnh trước đó. Một số người còn chia sẻ, họ từng bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đi ra ngoài với nhau và cùng gửi lẵng hoa chúc mừng khai trương đến bạn bè chung của hai người. Điều này cho thấy mối quan hệ của cặp đôi này hết sức hòa thuận, không loại trừ khả năng “nối lại tình xưa”.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong

Trước sự tấn công dồn dập của Phùng Thiệu Phong, rất có thể Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay lại với chồng cũ.

Cuộc li hôn của hai người vào tháng 04/2021 đã khiến cả showbiz Trung phải chấn động. Phía Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa từng đưa ra thông báo cụ thể nào về nguyên nhân hai người tan vỡ. Những thông tin về việc Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hợp cùng Phùng Thiệu Phong trong dự án mới này rất có thể là tín hiệu cho thấy nữ diễn viên đã mủi lòng và có ý định quay lại với chồng cũ.