Dự đoán 4 trái ác quỷ mà Tứ Hoàng Kaido Bách thú có thể sở hữu trong One Piece

Nếu đã là fan One Piece thì hẳn ai cũng tò mò muốn biết Tứ Hoàng Kaido, kẻ được mệnh danh là “sinh vật mạnh nhất thế giới” sở hữu sức mạnh bá đạo tới mức nào? Hắn có ăn trái ác quỷ hay không? Nếu có thì trái ác quỷ đó là gì?

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc Kaido có sức mạnh của trái Ác quỷ hay không. Tuy nhiên nhìn vào hình dáng nửa người nửa thú và sức mạnh tự tử bao nhiêu lần vẫn không chết của vị Tứ Hoàng này, rất nhiều fan đã đưa ra những phỏng đoán về trái ác quỷ mà Bách thú Kaido sở hữu.

 Dưới đây là 4 trái ác quỷ được dự đoán là thuộc về Tứ hoàng Kaido:

Dưới đây là 4 trái ác quỷ được dự đoán là thuộc về Tứ hoàng Kaido:

1. Hito Hito no Mi

Dự đoán 4 trái ác quỷ mà Tứ Hoàng Kaido Bách thú có thể sở hữu trong One Piece

Có thể giống như Chopper, Kaido đã ăn một trái ác quỷ thần thoại hệ Zoan cho phép biến ông thành một con người. Tức là ban đầu Kaido không phải là một con người mà là một con Rồng chẳng hạn. Trái cây ác quỷ này có tên là Hito Hito no Mi.

Để giải thích tại sao Kaido lại mình đồng da thép, sống nhăn răng cho dù mọi người cố sử dụng tất cả các cách để giết hắn như treo cổ thì dây xích đứt, chặt đầu thì máy chém vỡ vụn,dùng giáo đâm hắn thì mũi giáo gãy nát thì có thể là do khi quay trở về hình dạng bạn đầu thì lớp da của Kaido cứng đến mức không thể xuyên thủng.

2. Paper Paper no Mi

Dự đoán 4 trái ác quỷ mà Tứ Hoàng Kaido Bách thú có thể sở hữu trong One Piece

Có khả năng nào Kaido mang năng lực điều khiển giấy hoặc 1 cái gì đó gần giống không? Và Kaido cũng không phải là tên thật của vị Tứ Hoàng này mà đó chỉ là 1 danh xưng cho các sức mạnh “bách thú” của hắn. Theo tiếng Nhật thì Kaido có nghĩa là “Muôn thú”. Chắc chắn không phải vì Kaido sở hữu 1 đội quân ác quỷ đã ăn trái ác quỷ nhân tạo mà hắn được gọi là Kaido đâu. Vì Kaido mới chỉ bắt đầu mua trái ác quỷ nhân tạo smiles từ Doflamingo vài năm trước.

Hãy thử tưởng tượng rằng cái tên Kaido xuất phát từ thực tế là ông ta có thể sử dụng rất nhiều loài vật để chiến đấu bằng cách tạo ra 1 đội quân "động vật origami" chẳng hạn. Nếu thế thì việc hắn đã ăn trái Paper Paper no Mi cũng khá hợp lý nhỉ.

3. Beast Beast Fruit

Dự đoán 4 trái ác quỷ mà Tứ Hoàng Kaido Bách thú có thể sở hữu trong One Piece

Trong thần thoại Hy Lạp, Typhon là 1 quái vật kỳ lạ và đáng sợ nhất khi nó có hình người nhưng lại sở hữu hàng trăm đuôi rắn khác nhau. Đứa con cuối cùng của Gaia (Vị thần đất mẹ) - Typhon là cha của nhiều quái vật nổi tiếng nên nó còn có tên gọi khác là “Cha của tất cả quái vật”. Có 1 sự liên quan không hề nhẹ giữa Kaido và con quái vật trong thần thoại Hy Lạp nhỉ.

Thế nên, nhiều người cho rằng Kaido đã ăn 1 trái ác quỷ kiểu quái vật tương tự Typhon nên hắn mới sở hữu sức mạnh trâu bò đến mức không ai có khả năng giết chết được hắn, thậm chí cả bản thân hắn.

4. Kirin Kirin no Mi

Dự đoán 4 trái ác quỷ mà Tứ Hoàng Kaido Bách thú có thể sở hữu trong One Piece

Trong thần thoại Nhật Bản, Kirin là 1 con bạch hổ có sức mạnh to lớn, luôn khao khát nghênh chiến mọi thách thức. Thần Kirin có thân hươu, đuôi bò đực, móng ngựa, mình có vây cá và chỉ có 1 sừng. Hành tinh tượng trưng của Kirin là Sao Kim với nguồn sức mạnh tự nhiên từ Kim Loại rất cứng cáp và lâu bền và tất cả khá giống với những gì chúng ta đã biết về sinh vật mạnh nhất thế giới- tứ hoàng Kaido.

Do đó, có rất nhiều người đã đồng tình với giả thuyết cho rằng tác giả đã mượn hình tượng Kirin để “đo ni đóng giày” cho nhân vật Kaido với khả năng hắn đã ăn trái ác quỷ Kirin Kirin no Mi.

Điều cuối cùng tôi muốn nói với bạn là tất cả những gì trên kia chỉ là giả thuyết mà thôi nên các bạn đọc xong có thích hay không cũng xin đừng ném đá nhé! Bởi vì dẫu có bao nhiêu cái đầu xúm lại suy luận thì cũng đều thua cái ý tưởng cuối cùng của “Thánh Oda” hết thôi.