Dự đoán One Piece 1011: Luffy đấu tay đôi với Kaido, yêu cầu của Prometheus với Big Mom được tiết lộ?

Phải chăng đã đến lúc Luffy đứng ngang hàng chiến đấu với Kaido?

Sau khi Luffy hiểu được kỹ thuật Haoshoku Haki cấp cao, cậu dự định sẽ chiến đấu một mình với Kaido. Dưới đây cùng tham khảo những dự đoán về One Piece chap 1011 nhé!

1. Law đưa Zoro rời đi, Luffy chiến đấu với Kaido một mình?

Dự đoán One Piece 1011: Luffy đấu tay đôi với Kaido, yêu cầu của Prometheus với Big Mom được tiết lộ? - Ảnh 1.

Vào cuối One Piece 1010, Luffy đã yêu cầu Law và Zoro đi xuống bên dưới để cậu chiến đấu chống lại Kaido một mình. Luffy thậm chí còn bảo họ hãy nói với mọi người rằng mình đã có thể đánh bại Kaido. Khả năng điều này là để nâng cao tinh thần cho các đồng đội của Mũ Rơm đang nằm rải rác ở Onigashima.

Law sẽ phản ứng như thế nào với ý định của Luffy? Liệu Law có nghe theo và rời khỏi đó hay không? Có lẽ bình thường Law sẽ từ chối mhưng vì Zoro đang cần trợ giúp y tế, nên Law vẫn sẽ rời đi để chữa lành vết thương cho Zoro. Đã đến lúc Luffy đứng ngang hàng với Kaido - Sinh vật mạnh nhất thế giới.

2. Yêu cầu của Prometheus được tiết lộ, Big Mom với Kid và Killer giao tranh?

Dự đoán One Piece 1011: Luffy đấu tay đôi với Kaido, yêu cầu của Prometheus với Big Mom được tiết lộ? - Ảnh 2.

Trong One Piece 1010, Kid và Killer được cho thấy đang quan sát chuyển động của những đám mây mà theo Kid trông rất kỳ lạ. Có nhiều giả thuyết cho rằng chuyển động của đám mây kỳ lạ này là kết quả từ yêu cầu của Prometheus với Big Mom, đó có thể là yêu cầu tạo ra một đám mây sống mới để thay thế Zeus. Tức là điều gì đang thực sự xảy ra ở đây sẽ được hé lộ trong chap mới. Thêm nữa, Kid và Killer cũng sẽ xuất hiện đối mặt với Big Mom ngay lập tức.

3. Usopp và Nami xuất hiện?

Dự đoán One Piece 1011: Luffy đấu tay đôi với Kaido, yêu cầu của Prometheus với Big Mom được tiết lộ? - Ảnh 3.

Có lẽ đã đến lúc phần còn lại của liên minh xuất hiện, đặc biệt là những người chưa có được phần của mình trong cuộc đấu tay đôi. Vì vậy, chúng tôi dự đoán rằng Nami và Usopp có thể được Oda hiển thị, cụ thể Usopp sẽ có cơ hội khoe khả năng thiện xạ của mình.

4. Phần tiếp theo của Cửu Hồng Bao cũng được thể hiện?

Dự đoán One Piece 1011: Luffy đấu tay đôi với Kaido, yêu cầu của Prometheus với Big Mom được tiết lộ? - Ảnh 4.

Cửu Hồng Bao hiện đang chạy theo Kanjuro để cứu Momonosuke. Sau khi ba người bị bỏ lại là Ashura Doji, Inuarashi và Raizo, có nghĩa là Cửu Hồng Bao chỉ còn lại sáu người. Nhưng không rõ có ai từ phe địch xuất hiện cản chân họ nữa không. Ít nhất thì có khả năng Kin'emon sẽ tiếp tục lao theo Kanjuro trong khi những người còn lại có thể sẽ phải lần lượt giao đấu với kẻ thù. Vì vậy, cuối cùng có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc chiến của Kanjuro và Kin'emon?

5. Bí mật liên quan đến khả năng "Nghe được tiếng nói vạn vật" được hé lộ?

Dự đoán One Piece 1011: Luffy đấu tay đôi với Kaido, yêu cầu của Prometheus với Big Mom được tiết lộ? - Ảnh 5.

Ở lần xuất hiện cuối cùng, Yamato, Shinobu và Momonosuke dường như đang chạy về phía sân khấu chính. Đáng lẽ ra, Yamato đã di chuyển Momonosuke theo hướng khác. Không biết phần sau Oda sẽ tiết lộ điều gì, nhưng chúng tôi cảm thấy sẽ có điều gì đó mới mẻ mà Oda sẽ thể hiện từ cuộc trò chuyện của 3 người này.

Trước đó, Momonosuke đã được xác nhận là có Kenbunshoku Haki trên Databook Vivre Card. Vì vậy, cuối cùng liệu "Nghe được tiếng nói vạn vật" có phải là một nhánh của Kenbunshoku Haki theo giả thuyết của nhiều người hâm mộ One Piece hay không sẽ được tiết lộ chứ? Hay Oda sẽ tiết lộ sâu hơn về khả năng của Momonosuke?