Siêu phẩm anime Resident Evil: Infinite Darkness tung trailer đỉnh hơn cả game, hứa hẹn sẽ là "bom tấn" năm 2021

Cách đây vài tiếng, một đoạn trailer của anime Resident Evil: Infinite Darkness đã được công bố.

Mới đây, trong sự kiện live-stream "Resident Evil [Biohazard] Showcase April 2021", CAPCOM đã xác nhận rằng series anime CG Resident Evil: Infinite Darkness sẽ lên sóng trên nền tảng Netflix vào tháng 7 năm 2021. Ngay sau thông báo này thì một đoạn trailer mới cũng được đăng tải kèm theo thông điệp "Siêu phẩm thay đổi cách nhìn của bạn về anime chuyển thể từ game".

Resident Evil: Infinite Darkness | Character Trailer | Netflix

Resident Evil: Infinite Darkness sẽ là series anime đầu tiên của thương hiệu đình đám này. Một thông tin quan trọng khác là Hiroyuki Komayashi, nhà sản xuất game Resident Evil sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất và giám sát anime này. Hiện tại, Resident Evil:Infinite Darkness đang được studio TMS Entertainment thực hiện và Quebico sẽ phụ trách phần dự hiệu ứng 3D CG.

Siêu phẩm anime Resident Evil: Infinite Darkness tung trailer đỉnh hơn cả game, hứa hẹn sẽ là bom tấn năm 2021 - Ảnh 2.

Anime Resident Evil: Infinite Darkness nói về năm 2006, hồ sơ bí mật của Tổng thống bị hack. Đặc vụ liên bang Mỹ Leon S. Kennedy nằm trong nhóm được mời đến Nhà Trắng để điều tra vụ việc này, nhưng Leon và đội SWAT đột nhiên đụng độ một đám thây ma bí ẩn. Trong khi đó, nhân viên của TerraSave, Claire Redfield, bắt gặp một hình ảnh bí ẩn được vẽ bởi một thanh niên ở đất nước cô đến thăm. Bị ám ảnh bởi bức vẽ này, Claire bắt đầu cuộc điều tra của riêng bản thân mình. Ngày hôm sau Claire đến Nhà Trắng để yêu cầu xây dựng một cơ sở phúc lợi. Ở đó, cô có cơ hội hội ngộ với Leon và tận dụng cơ hội để cho anh xem bức vẽ của cậu bé. Leon dường như nhận ra mối liên hệ nào đó giữa đợt bùng phát zombie ở Nhà Trắng và bức vẽ kỳ lạ. Từ đây, những sự kiện chấn động thế giới bắt đầu xảy ra và Claire bắt đầu hành trình khám phá những bí mật này.

Siêu phẩm anime Resident Evil: Infinite Darkness tung trailer đỉnh hơn cả game, hứa hẹn sẽ là bom tấn năm 2021 - Ảnh 3.

Ngoài những thông tin trên, nhà sản xuất vẫn đang giữ bí mật nhiều thông tin liên quan đến anime chuyển thể từ game Resident Evil: Infinite Darkness. Các bạn đã từng trải nghiệm game hấp dẫn này hay chưa và muốn theo dõi phiên bản anime của nó, hãy để lại ý kiến của mình nhé!