Riot hé lộ dự án phim 'đầu tay' và kế hoạch tạo ra vũ trụ điện ảnh LMHT

16/04/2021 Kimetsu no Yaiba có những con quỷ mạnh đến mức diệt được cả Trụ Cột nhưng cũng có cả những con yếu tới độ “trói gà không chặt”.

Riot Games hé lộ dự án phim “đầu tay” và vũ trụ điện ảnh Liên Minh Huyền Thoại, người hâm mộ phấn khích mong chờ siêu phẩm đến từ Riot.

Trong những năm gần đây, Riot Games không chỉ tập trung duy nhất cho “đứa con cưng” Liên Minh Huyền Thoại của mình nữa mà ngày càng mở rộng thị trường trong các lĩnh vực khác nhau. Trong đó có thể kể đến những siêu phẩm game mới như LMHT: Tốc Chiến, VALORANT,… Đặc biệt Riot còn “lấn sân” sang thị trường âm nhạc và đã đạt được vài thành công với nhóm nhạc nữ K/DA.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây đã có nhiều thông tin hé lộ rằng Riot Games đang muốn thực hiện một dự án phim điện ảnh đầu tiên của họ. Điều này đã tạo ra một cuộc tranh luận vô cùng sôi nổi trên các trang cộng đồng LMHT quốc tế, nhiều ý kiến cho rằng Riot sẽ làm phim dựa theo cốt truyện của LMHT.

Riot hé lộ dự án phim

Riot hé lộ dự án phim xoay quanh cốt truyện LMHT

Và mới đây, Riot Games cũng đã chính thức đưa ra một thông tin gần như chắc chắn về dự án này. Theo đó, họ đang cần tuyển 2 vị trí quan trọng để giúp công ty điều hành dự án này là Global Head of Live Action Film và Global Head of Live Action TV. Công ty mới này của Riot sẽ được đặt trụ sở tại Los Angeles của Mỹ, thành phố được biết đến là trung tâm ngành công nghiệp phim điện ảnh thế giới.

Riot hé lộ dự án phim

Riot hé lộ dự án phim, tất bật tuyển dụng 2 vị trí quan trọng

Được biết, không chỉ là một dự án phim mà Riot còn có tham vọng xây dựng nên một vũ trụ phim điện ảnh dựa vào truyền thuyết rộng lớn của lục địa Runeterra. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở khi Riot đã làm rất tốt trong việc tạo ra một thế giới mở với những vùng đất khác nhau, mỗi vị tướng xuất hiện trong LMHT luôn gắn liền với mạch cốt truyện được đầu tư chỉnh chu và khá hấp dẫn. Ngoài ra cũng có những sự kiện nổi bật xảy ra trong suốt lịch sử của lục địa Runeterra, đủ để tạo ra những bom tấn phim điện ảnh nếu được “nhào nặn” dưới bàn tay của các đạo diễn, DOP nổi tiếng.

Hiện tại vẫn chưa có thêm nhiều thông tin được Riot Games chia sẻ về dự án này, tuy nhiên để tạo nên một thành phẩm phim điện ảnh chắc chắn cần mất rất nhiều thời gian và công sức. Như vậy người hâm mộ phải chờ đợi thời gian khá dài nữa thì mới có thể chiêm ngưỡng sản phẩm đầu tay của Riot. Thông tin sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.