Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto

Ai bảo chỉ có các nhân vật là Jinchuuriki của Vĩ thú thì mới mạnh, dưới đây là những nhân vật cũng vô cùng mạnh mẽ trong Naruto và Boruto mà không hề sở hữu sức mạnh của vĩ thú đấy.

Lưu ý: Bài viết này chỉ mang tính liệt kê chứ không hề mang tính xếp hạng các bạn nhé!

10. Toneri Otsutsuki

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 1.

Toneri là hậu nhân "cuối cùng" của Hamura. Khi sinh ra anh ta đã không có mắt và lớn lên trong sự cô đơn và bóng tối. Anh quyết định quay trở lại Trái Đất để hoàn tất những gì tổ tiên đã làm, với kế hoạch tiêu diệt nhân loại bằng cách để Mặt Trăng va chạm với Trái Đất nhằm trừng phạt những kẻ đã lạm dụng chakra cho chiến tranh.

Toneri cướp đoạt mắt của Hanabi và đã đánh thức được Tenseigan là nhãn lực tối thượng của Byakugan (ngang ngửa với sức mạnh của Lục đạo) giúp anh sở hữu nguồn sức mạnh to lớn.

9. Hiruzen Sarutobi

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 2.

Hiruzen Sarutobi là Hokage trị vì lâu nhất của làng Lá. Là học trò cưng của Hokage đệ nhị, Hiruzen có kiến thức về hầu hết mọi nhẫn thuật đã tồn tại trong giới nhẫn giả. Thậm chí, ông có thể sử dụng tất cả năm loại chakra tự nhiên bao gồm cả thuật ngũ hành. Ông đã lãnh đạo Konoha trong đại chiến ninja vĩ đại lần thứ hai và có lẽ cũng là shinobi mạnh nhất lúc bấy giờ.

8. Kakashi Hatake

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 3.

Được mệnh danh là thiên tài, Kakashi Hatake được đào tạo bởi Hokage đệ tứ Minato Namikaze. Kakashi Hatake đã trở thành một shinobi cấp Jonin ở tuổi Boruto bây giờ và sau này Kakashi đã trở thành Hokage đệ lục của làng Lá. Với Sharingan được tặng từ Obito, anh đã trở thành ninja sao chép đến hơn một ngàn nhẫn thuật.

7. Might Guy

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 4.

Might Guy được mệnh danh là Mãnh thú Ngọc Bích của làng Lá, ông sử hữu 1 khả năng thể thuật khó ai có thể bì kịp, tuyệt chiêu mạnh nhất của ông là Bát Môn Độn Giáp.

6. Indra Otsutsuki

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 5.

Indra là con trai trưởng của Lục Đạo hiền nhân Hagoromo. Indra là một thiên tài từ khi mới sinh ra, thừa kế toàn bộ sức mạnh của Hagoromo. Mặc dù không phải là truyền nhân của Hagoromo nhưng so với người em trai Asura thì sức mạnh của Indra vẫn ăn đứt. Các hậu nhân của ông sau này cũng toàn là thiên tài xuất chúng như Uchiha Madara, Uchiha Sasuke.

5. Hamura Otsutsuki

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 6.

Ootsutsuki Hamura là con trai của công chúa Ootsutsuki Kaguya và là em trai song sinh với Ootsutsuki Hagoromo (Lục đạo tiên nhân). Hai anh em Lục đạo là một những người đầu tiên được sinh ra với chakra chảy trong mình.

Ông được xem là một trong các nhân vật mạnh nhất trong lịch sử Naruto, ông có khả năng đánh bại Thập Vĩ khi hợp sức cùng anh trai.

4. Momoshiki Otsutsuki

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 7.

Momoshiki Otsutsuki cũng là một thành viên của gia tộc Otsutsuki mới được giới thiệu trong series Boruto. Anh rất mạnh, điều này được thể hiện khi cùng với Kinshiki đánh bại Ngũ Đại Kage và Jinchuuriki. Momoshiki có cả Rinnegan và Byakugan. Nhờ Rinnegan trong lòng bàn tay mà hắn có thể hấp thụ bất kỳ ninjutsu nào tấn công về phía hắn và dùng nó để phản công với sức mạnh lớn hơn gấp bội.

3. Urashiki Otsutsuki

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 8.

Urashiki Otsutsuki là thành viên thứ ba và là thành viên cuối cùng của gia tộc Otsutsuki được giới thiệu trong series Boruto gần đây. Hắn sử dụng một cây gậy có thể giúp biến chakra thành bất kì dạng nào. Urashiki cũng có Byakugan và sở hữu một Rinnegan 6 phẩy trong mắt trái.

Sau khi Momoshiki và Kinshiki bị đánh bại thì Urashiki Otsutsuki là nhân vật đáng quan ngại nhất hiện nay.

2. Kinshiki Otsutsuki

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 9.

Kinshiki Otsutsuki từng có thể đương đầu với Sasuke ở trận đánh tay đôi nên hắn cũng không phải là một kẻ tầm thường. Kinshiki là hộ vệ của Momoshiki, sở hữu Byakugan có tầm nhìn 360° và nhìn thấy hệ thống luân chuyển chakra cũng như các huyệt đạo. Kinshiki giống như các thành viên Otsutsuki khác, hắn có thể sử dụng thuật không gian thời gian để di chuyển tới các nơi khác nhau.

1. Sasuke Uchiha

Dù không phải là Jinchuuriki, 10 nhân vật này vẫn cực kì mạnh mẽ trong Naruto và Boruto - Ảnh 10.

Sasuke Uchiha chính là một trong những shinobi mạnh nhất từng sống trong Naruto. Cùng với Naruto, Sasuke có một nửa chakra của Lục Đạo Hiền Nhân, thêm cả Mangekyou Sharingan và Rinnegan. Chỉ với chừng này yếu tố thôi đã đủ thấy Sasuke Uchiha xứng đáng góp mặt trong danh sách này rồi.