Được "mỹ nhân hài 100 tỷ" thuyết phục đóng vai chính, Tiến Luật đòi cát-xê “khủng”

Nam diễn viên tiết lộ lần đầu anh nghe lời Thu Trang thuyết phục đóng phim sau 11 năm làm vợ chồng.
Chia sẻ

Chiều 3/7, ê-kíp phim điện ảnh “Dân chơi không sợ con rơi” có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Đồng hành cùng nhà sản xuất Thu Trang và đạo diễn Huỳnh Đông là dàn diễn viên Tiến Luật, Vân Trang, Huỳnh Phương, Khương Ngọc, Nguyên Thảo, bé Bảo Thi….

Sau hàng loạt bộ phim ăn khách chú trọng vào yếu tố hài, hành động như “Chị Mười Ba”, “Nghề Siêu Dễ”… Thu Trang đã quyết định thử sức với dòng phim gia đình. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Tiến Luật thủ vai nam chính. Trong khi đó, Huỳnh Đông đã chính thức quay trở lại với vai trò đạo diễn sau nhiều năm.

Được "mỹ nhân hài 100 tỷ" thuyết phục đóng vai chính, Tiến Luật đòi cát-xê “khủng” - 1
Được "mỹ nhân hài 100 tỷ" thuyết phục đóng vai chính, Tiến Luật đòi cát-xê “khủng” - 2

Khác với những tác phẩm trước, lần này Thu Trang sẽ không tham gia diễn xuất mà lui về phía sau hậu trường để quán xuyến dự án. Thu Trang cho biết, cô đã tìm được dàn diễn viên hoàn hảo cho phim. Song, trong các vai nữ cũng không có vai nào thích hợp với cô. Thu Trang cũng tiết lộ, cô và Huỳnh Đông đã rất cực khổ mới có thể thuyết phục Tiến Luật vào vai nam chính của bộ phim. Theo cô, ông xã bị "bệnh” sợ đóng vai chính.

Đáp lời bà xã, Tiến Luật hài hước chia sẻ: "Thật sự từ trước đến nay tôi cũng khá kén vai. Chỉ khi nào cảm thấy vai diễn thuộc sở trường và mình có khả năng hoàn thành tốt thì tôi mới dám nhận. Khi tiếp cận dự án “Dân chơi không sợ con rơi”, tôi nghĩ người vào vai Quân phải là một bạn diễn viên chất chơi một chút. Tôi thì hoàn toàn không giống như vậy. Tôi đâu có đủ đẹp trai, sáu múi, ưa nhìn để vào vai chính.

Từ trước đến nay, trong công việc, thực chất tôi và Thu Trang rất rạch ròi. Cái gì thấy hợp lý thì làm chung, không thì thôi. Sau 11 năm đồng hành cùng nhau, đây có lẽ lần hiếm hoi cô ấy phải thuyết phục tôi đồng ý làm một điều gì đó mà ban đầu tôi không muốn".

Được "mỹ nhân hài 100 tỷ" thuyết phục đóng vai chính, Tiến Luật đòi cát-xê “khủng” - 3

Tiến Luật được vợ Thu Trang thuyết phục đóng nam chính

Tiết Luật cho hay, dù đã xem qua các bản dựng hàng chục lần nhưng lần nào anh cũng bật khóc khi đến những phân cảnh cảm động giữa bố con Quân và Bé Thỏ (Bảo Thi). Tiến Luật cho biết, khó khăn duy nhất của anh trong bộ phim này là phải xa vợ con gần 1 tháng để đi Châu Đốc, An Giang quay phim.

Thu Trang cho hay, Tiến Luật ban đầu không thích nhưng sau khi nhận vai thì rất yêu và đã nỗ lực hết mình cho vai Quân. "Anh còn chủ động bảo tôi không cần trả tiền lương cát-xê cho anh. Tuy nhiên nếu phim được khán giả yêu mến và có lời thì hãy sắm cho anh một chiếc mô-tô", Thu Trang kể lại.

“Dân chơi không sợ con rơi” hứa hẹn mang đến cho khán giả một câu chuyện về tình bố con vừa hài hước, vừa xúc động. Phim kể câu chuyện “gà trống nuôi con” của chàng dân chơi miệt vườn tên Quân (Tiến Luật). Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh bỗng trở thành cha đơn thân, cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn. Từ một chàng trai quen với lối sống trăng hoa, Quân phải dần học cách trở thành người bố đúng nghĩa. Phim lấy bối cảnh miền Tây sông nước, càng làm đậm chất thuần Việt và lối sống nghĩa tình của con người Việt Nam.

Ngoài Tiến Luật, “Dân chơi không sợ con rơi” còn quy tụ dàn diễn viên như Vân Trang, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc, Huỳnh Phương, Lâm Vỹ Dạ, Nguyên Thảo… Phim sẽ khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 29/7.

Hồi tháng 12/2020, bộ phim “Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử” của Thu Trang – Tiến Luật mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng. Gần nhất, phim “Nghề siêu dễ” của vợ chồng diễn viên hài thu về hơn 60 tỷ đồng.