Dương Mịch tung đòn đá lủng mặt kẻ thù ở trailer Ám Sát Tiểu Thuyết Gia

Ám Sát Tiểu Thuyết Gia có sự tham gia của Lôi Giai Âm, Đổng Tử Kiện, Đồng Lệ Á và nhất là Dương Mịch.

Ngày 9/11, bộ phim điện ảnh Ám Sát Tiểu Thuyết Gia đã "thả xích" trailer chính thức. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám như Lôi Giai Âm, Đổng Tử Kiện, Đồng Lệ Á..., trong đó nổi bật là màn lột xác thành "đả nữ" của Dương Mịch.

Trailer Ám Sát Tiểu Thuyết Gia

Ám Sát Tiểu Thuyết Gia xoay quanh người cha vì tìm kiếm con gái bị bắt cóc mà nhận nhiệm vụ ám sát một nhà tiểu thuyết. Cùng thời điểm này nhà tiểu thuyết lại sáng tác ra một thế giới hư ảo, một cậu thiếu niên cũng bắt đầu bước vào con đường phục thù của mình, từ đó số phận của nhà tiểu thuyết, người cha và cậu thiếu niên được gắn chặt vào nhau.

Dương Mịch trông như nữ chủ tịch "soái tỷ"

Phân cảnh vung chân đá kẻ địch đáng nhớ của Dương Mịch

Chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer nhưng Dương Mịch gây ấn tượng nhờ màn xoay người, đá chân, nhào lộn rất chuyên nghiệp khi cận chiến cùng một người đàn ông. Cư dân mạng khen ngợi động tác dứt khoát và biểu cảm tốt của nữ diễn viên khi thực hiện cú lộn ngược. Bên cạnh đó, cách đọc thoại của cô cũng tiến bộ hơn so với các bộ phim trước.

Dương Mịch đã tập luyện rất vất vả cho vai diễn hành động lần này

Bình luận của cư dân mạng:

- Không phải fan nhưng tôi thấy mặt Dương Mịch hợp mấy vai chị đại với bà nội thiên hạ lắm. Như Bạch Thiển chẳng hạn, vai này có thể tìm được diễn viên đẹp hơn để đóng nhưng khí chất thì Dương Mịch đỉnh.

- Dương Mịch mà đóng kiểu vai ngầu như này khỏi chê luôn, xem đã mắt dã man.

- Mong chờ Dương Mịch.

- Nhìn thấy chân chưa chạm đầu anh kia đã ngã ra. Nhưng thôi thế là tốt lắm rồi.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Bối cảnh Ám Sát Tiểu Thuyết Gia diễn ra song song giữa thế giới thực và thế giới ảo. Trailer Ám Sát Tiểu Thuyết Gia vì vậy mà tràn ngập những yếu tố kì ảo và cảnh quay có kỹ xảo đẹp mắt.

Một số phân cảnh kỹ xảo khá đẹp mắt

Ám Sát Tiểu Thuyết Gia dự kiến ra rạp vào mùng 1 Tết Tân Sửu 2021 (tức 12/2/2021).

Nguồn: Weibo, Sạp Báo Hoa Ngữ