Dương Tử Quỳnh Ghi Tên Vào Danh Sách Dàn Diễn Viên Của Loạt Phim Blade Runner 2099

Trong thông báo mới đây, ngôi sao từng đoạt giải Oscar, Dương Tử Quỳnh sẽ tham gia đóng bộ phim Blade Runner 2099 sắp tới. Cùng xem chi tiết ở bài viết bên dưới nhé!

Dương Tử Quỳnh sẽ đóng trong phim Blade Runner 2099

Dương Tử Quỳnh Ghi Tên Vào Danh Sách Dàn Diễn Viên Của Loạt Phim Blade Runner 2099

Bộ phim Blade Runner 2099 là phần tiếp theo của bản phim Blade Runner 2049. Phim đang được thực hiện tại hãng Amazon Prime Video. Hiện chi tiết cốt truyện và dàn diễn viên đầy đủ của dự án vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao nữ Dương Tử Quỳnh đã được chọn để đảm nhận vai chính trong phim. Nhiều nguồn tin hé lộ rằng nhân vật mà nữ diễn viên họ Dương thể hiện được mô tả là “1 bản sao gần cuối đời” có tên là Olwen.

Blade Runner 2099 vẫn chưa có ngày phát hành dự kiến nhưng tác phẩm đã bắt đầu quay tại Praha.

Dương Tử Quỳnh Ghi Tên Vào Danh Sách Dàn Diễn Viên Của Loạt Phim Blade Runner 2099 2

Đôi nét về phim Blade Runner 2099

Vào tháng 11 ăm 2021, đao diễn Ridley Scott lần đầu thông báo thực hiện tác phẩm phim mang tên Blade Runner 2099. Sau đó, mãi đến tháng 2 năm 2022, hãng Amazon cập nhật thông tin mới, tiết lộ rằng phim đang được phát triển. Ridley Scott-đạo diễn của bộ phim gốc cùng với Silka Luisa sẽ đảm nhận vai trò điều hành sản xuất cùng David W. Zucker, Clayton Krueger, Tom Spezialy, Richard Sharkey, Michael Green, Andrew Kosove, Broderick Johnson, Ben Roberts, Cynthia Yorkin và Jonathan van Tulleken. Công ty sản xuất của Blade Runner 2099 là Film United.

Dương Tử Quỳnh Ghi Tên Vào Danh Sách Dàn Diễn Viên Của Loạt Phim Blade Runner 2099 3

Hai tập phim đầu tiên của chương trình truyền hình này sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn và cũng là nhà điều hành sản xuất Jonathan van Tulleken.

Các mọt phim có yêu thích những vai diễn của nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh và loạt phim Blade Runner không? Theo dõi các bài viết mới tại đây để biết thêm nhiều tin tức mới nhé!