Eiichiro Oda đã lên kế hoạch cho cái kết của One Piece cách đây 25 năm

Người hâm mộ One Piece luôn tò mò về cái kết mà Oda sẽ mang đến cho họ, nhưng ít ai biết rằng cái kết đã được định sẵn.

One Piece là một trong những bộ truyện tranh và phim hoạt hình Shonen nổi tiếng nhất.

Những lớp bí ẩn của nó làm tăng thêm sức hấp dẫn của câu chuyện. Và một trong những bí ẩn lớn nhất trong One Piece là kho báu huyền thoại mà Luffy muốn có được.

Lời trăn trối của Vua Hải Tặc, Gol D. Roger đã châm ngòi cho Kỷ nguyên Hải Tặc Vĩ Đại khi vô số người ra khơi tìm kiếm kho báu One Piece. Người ta nói rằng nó sẽ mang lại Sự giàu có, Danh vọng và Quyền lực cho bất kỳ ai tìm thấy nó. Tuy nhiên, ngay cả sau hơn 22 năm kể từ khi Roger qua đời, vẫn chưa có một ai đến được hòn đảo cuối cùng - Laugh Tale, nơi Vua hải tặc cất giữ kho báu của mình.

Mặc dù câu chuyện không hé lộ chút nào về kho báu này là gì hay cái kết, nhưng tác giả của One Piece - Eiichiro Oda đã sắp xếp xong phần cao trào cách đây 25 năm. Không chỉ vậy, lời nói của ông còn đảm bảo với người hâm mộ rằng bộ truyện sẽ có một kết thúc thực sự tốt đẹp.

Eiichiro Oda đã lên kế hoạch cho cái kết của One Piece cách đây 25 năm- Ảnh 1.

Năm 1999, Oda chia sẻ: "Tôi đã quyết định kết thúc và vẽ khung cuối cùng. Tôi sẽ tập trung vào cả phi hành đoàn và thế giới bên ngoài."

Hơn nữa, ông cũng nói vào năm 2019: "Kho báu OnePiece không phải là về tình bạn của băng Mũ Rơm hay cuộc hành trình. Tôi ghét những thứ như thế. Giống như trong Wizard of Oz, nơi cuộc hành trình là kho báu, Luffy sẽ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, nhưng anh ấy sẽ có được một kho báu thực sự."

Bộ truyện tranh One Piece đã đi một chặng đường dài kể từ khi ra mắt vào năm 1997.

Câu chuyện hiện đang diễn ra với phần thứ hai của Final Saga, arc Elbaf, vì vậy câu chuyện sẽ kết thúc trong vài năm nữa. Elbaf là vương quốc của Người khổng lồ, nơi băng Mũ Rơm sẽ có một cuộc phiêu lưu mới và có thể tiến gần hơn một bước đến kho báu vĩ đại.

Một người hâm mộ đưa ra bình luận về kho báu: "One Piece đang hướng đến một kết thúc hoành tráng! Oda đã nghĩ đến một kết thúc cụ thể, có thể liên quan đến một kho báu thực sự giúp thế giới xích lại gần nhau hơn, vượt qua sự chia cắt của Red Line và Grand Line. Thật háo hức để xem mọi chuyện diễn ra như thế nào."