Diễn Viên Jeff Bridges Ghét Vẻ Ngoài Trẻ Trung Của Mình

Nam diễn viên Jeff Bridges đã có những phát biểu bày tỏ sự không hài lòng về vai diễn của anh trong bộ phim Tron: Legacy sau bản gốc gần 30 năm. Cùng xem nhé!

Diễn Viên Jeff Bridges Ghét Vẻ Ngoài Trẻ Trung Của Mình

Tại buổi trò truyện mới đây, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar - Jeff Bridges đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ khi được hỏi về việc hình ảnh của anh được quét kỹ thuật số để xuất hiện với vẻ trẻ trung trong bộ phim Tron: Legacy.

Bộ phim của đạo diễn Joseph Kosinski được phát hành vào năm 2010, gần 30 năm sau tác phẩm gốc kinh điển Tron khi ra mắt năm 1982. Sao nam Jeff tiếp tục đảm nhận lại vai diễn nhà thiết kế trò chơi điện tử  Kevin Flynn với phiên bản trẻ hóa của chính anh có được nhờ áp dụng các kỹ thuật công nghệ. Jeff Bridges không thực sự thích sự xuất hiện của mình trong bộ phim Tron : Legacy, anh nói:

“Tôi thực sự không thích việc tái tạo bản thân mình như vậy! Tôi nghĩ là mình trông giống Bill Maher (1 diễn viên hài) hơn là chính mình”.

Diễn Viên Jeff Bridges Ghét Vẻ Ngoài Trẻ Trung Của Mình 2

Trong dự án phim sắp tới mang tựa đề Tron: Ares được chỉ đạo bởi Joachim Ronning, Jeff cũng sẽ góp mặt cùng với các bạn diễn khác như Jared Leto, Greta Lee và Evan Peters nhưng tiết lộ rằng anh chỉ xuất hiện thoáng qua. Phim là câu chuyện về 1 chương trình tinh vi được gửi từ thế giới kỹ thuật số vào thế giới thực với 1 nhiệm vụ gây đe dọa con người.

Diễn Viên Jeff Bridges Ghét Vẻ Ngoài Trẻ Trung Của Mình 3

Tại 1 buổi phỏng vấn trước đó, lịch chiếu của phim Tron: Ares đã được Jeff Bridges bật mí là vào ngày 10 tháng 10 năm 2025. 

Các mọt phim nghĩ gì về việc trẻ hóa các diễn viên bằng công nghệ thay vì đi tìm những ngôi sao khác để đóng phiên bản trẻ hơn. Cùng nhau thảo luận nhé!