Jujutsu Kaisen kết thúc với một đoạn giới thiệu nhỏ cho manga tiếp theo của Gege Akutami

Bộ manga Jujutsu Kaisen đã kết thúc vào tuần trước nhưng tác giả Gege Akutami vẫn đang hé lộ dự án tiếp theo của mình.

Bộ truyện tranh nổi tiếng Jujutsu Kaisen (JJK) có thể đã kết thúc nhưng sự nghiệp của tác giả Gege Akutami mới chỉ bắt đầu.

Jujutsu Kaisen là bộ truyện tranh nhiều kỳ đầu tiên của mangaka này và nó đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Mặc dù cái kết khá gây tranh cãi, nhưng có một sự thật không thể phủ nhận, Jujutsu Kaisen vẫn được người hâm mộ yêu thích.

Jujutsu Kaisen kết thúc với một đoạn giới thiệu nhỏ cho manga tiếp theo của Gege Akutami- Ảnh 1.

Trong bài viết gần đây về Manga Musings do Viz chia sẻ, Gege Akutami cho biết: "Đây là chương cuối cùng! Cảm ơn mọi người đã ủng hộ! Tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho thử thách tiếp theo!"

Mỗi tuần, tạp chí sẽ đăng tải một số chương manga và bình luận của tác giả. Viz chia sẻ Mangaka Musings là nơi các mangaka chia sẻ suy nghĩ của họ về bộ truyện, anime hoặc bất kỳ thứ gì khác.

Akutami xác nhận anh sẽ làm thêm nhiều manga nữa trong tương lai và chắc chắn người hâm mộ sẽ rất muốn xem thêm nhiều tác phẩm của anh. Vì tác giả không hứa hẹn gì về manga Jujutsu Kaisen phần 2 nên anh có thể sẽ tạo ra một series hoàn toàn mới.

Jujutsu Kaisen kết thúc với một đoạn giới thiệu nhỏ cho manga tiếp theo của Gege Akutami- Ảnh 2.

Tài khoản Jujutsu Kaisen nổi tiếng Myamura cũng chia sẻ thông điệp này trên Twitter/X. Một người hâm bình luận: "Gege thực sự là một thiên tài, thực tế là JJK là manga đầu tiên của anh ấy. Văn phong của anh ấy không hay lắm nhưng tác giả đã tạo ra những nhân vật và câu chuyện thú vị. Anh ấy có tiềm năng lớn trong tương lai."

"Anh có vẻ là một chàng trai tuyệt vời nhưng xin hãy viết một cái kết hay hơn vào lần tới nhé!", một người khác nói thêm.

Cuối cùng, có vẻ như các fan cũng dần chấp nhận việc không có Jujutsu Kaisen phần 2: "Gege viết rất tuyệt. 'Kết thúc' có vẻ không phải là kết thúc thực sự mà là sự chuẩn bị cho những gì sắp tới. Có vẻ như kết thúc thực sự là câu chuyện về Sukuna. Đây là câu chuyện về Sukuna. Và thành thật mà nói, câu chuyện của Sukuna có cảm giác đã trọn vẹn".

Quả thật, Jujutsu Kaisen là một manga shounen chiến đấu, tập trung chủ yếu vào các cuộc chiến và hệ thống sức mạnh phức tạp. Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi những lời nguyền được sinh ra từ những cảm xúc tiêu cực. Những lời nguyền này có nhiều hình dạng và đe dọa nhân loại.

Trong khi có những chú thuật sư chiến đấu với lời nguyền, gốc rễ của vấn đề không bao giờ chấm dứt. Trận chiến cuối cùng ở Shinjuku có sự góp mặt của các chú thuật sư tập hợp lại để đánh bại Vua lời nguyền Sukuna, Kenjaku và Uraume. Kenjaku là người đầu tiên ngã xuống, tiếp theo là Sukuna và sau đó là Uraume, người đã tự sát.

Đến cuối cùng, Jujutsu Kaisen có một kết thúc mơ hồ bởi sự tồn tại của ngón tay Sukuna. Ngón tay cuối cùng được niêm phong ở đâu đó trong một chiếc hộp gỗ.