Ekip RÒM chơi trò đoán số mà phát lú cưng muốn xỉu: Nghe Wowy lí giải "16:30" nghe vô lí mà cũng rất thuyết phục nha!

Đến con số 89 thì các ngôi sao của Ròm đều "bí lù" vô cùng hài hước.

Trước thềm công chiếu chính thức vào ngày 25/9, ekip phim Ròm gồm đạo diễn Trần Thanh Huy, Wowy và nam diễn viên Anh Tú Wilson đã góp mặt trong chương trình JAM - Just Ask Me để chia sẻ về dự án và những thông tin thú vị bên lề. Thế nhưng, vừa mới "mở bát" chương trình với trò chơi nhìn số đoán ý mà ba người đàn ông của Ròm đã tranh cãi kịch liệt đến rối loạn.

Đến với chương trình, ekip Ròm có cơ hội tham gia trò chơi vui nhộn là nhìn những con số được in trên "giấy dò" và đoán ra ý nghĩa nằm sau chúng. Trước những con số thân quen, thế nhưng cả Trần Thanh Huy, Wowy và Anh Tú Wilson phải "loạn xà ngầu". Nhất là khi đến con số 89, Wowy còn tưởng đó là... số phòng mà Anh Tú Wilson ở hồi bên Busan. Chàng cò đề Phúc của Ròm còn lầm 89 là năm sinh của đạo diễn khiến ai cũng "xỉu ngang". Đáp án chính thức: 89 là tổng số ngày quay phim Ròm. Ấy vậy mà Anh Tú Wilson lại tiết lộ một sự thật ngỡ ngàng là 89 chỉ là tượng trưng, chứ số ngày quay thực chất lại lên đến 720 ngày (?).

Ekip RÒM chơi trò đoán số mà phát lú cưng muốn xỉu: Nghe Wowy lí giải 16:30 nghe vô lí mà cũng rất thuyết phục nha! - Ảnh 3.

89 ngày quay gian nan của Ròm, Anh Tú đã quên rồi sao?

Đến lượt Wowy "lên sàn", con số 16:30 có vẻ không làm khó được anh. Tuy nhiên, câu trả lời của "lão đại" lại khiến ai nấy đều sốc nhưng gật gù vì nghe cũng có lý. "Đây là giờ mà các bạn trẻ tìm được kinh phí để chơi điện tử thẻ hoặc chơi net. Đó là giờ hạnh phúc, với nhiều người đó là trạng thái lên thiên đàng - rất xuống đất".

Ekip RÒM chơi trò đoán số mà phát lú cưng muốn xỉu: Nghe Wowy lí giải 16:30 nghe vô lí mà cũng rất thuyết phục nha! - Ảnh 4.

Nghe sâu xa dữ nhỉ Wowy ơi?

Ngoài ra, ba thành viên của đoàn phim Ròm còn gặp lại những con số vô cùng ý nghĩa, như 21/6/2016 là ngày khai máy, hay số 27 được đạo diễn Trần Thanh Huy dõng dạc trả lời là số bản dựng phim. Con số 7 may mắn trên áo của nam chính Trần Anh Khoa trong phim cũng có mặt và được Anh Tú Wilson "chỉ điểm".

Ekip RÒM chơi trò đoán số mà phát lú cưng muốn xỉu: Nghe Wowy lí giải 16:30 nghe vô lí mà cũng rất thuyết phục nha! - Ảnh 5.

Đạo diễn Ròm rất trầm tĩnh nhưng trả lời số nào là chắc số đó!

Vậy còn con số 25/9/2020 thì sao? Đó chính là ngày Ròm chính thức công chiếu trên toàn quốc. Hãy ra rạp ngay và ủng hộ đoàn phim nhé!

Nguồn: Kinglive - Ảnh: Chụp màn hình

Ekip RÒM chơi trò đoán số mà phát lú cưng muốn xỉu: Nghe Wowy lí giải 16:30 nghe vô lí mà cũng rất thuyết phục nha! - Ảnh 6.