Hoá ra suýt chút Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã không tồn tại: Gong Yoo "chê" phim ngớ ngẩn, Chae Jung An chả thèm nhìn kịch bản

Thiếu chút nữa là chúng ta đã không có Tiệm Cà Phê Hoàng Tử để xem trong những ngày thơ ấu rồi!
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Phim tài liệuMy Dear Youth - Coffee Prince(Tạm dịch: Tiệm Cà Phê Hoàng Tử - Thanh Xuân Thương Yêu) vừa lên sóng kênh MBC ngày 24/09 thu được khá nhiều sự chú ý từ khán giả xứ Hàn. Sau 13 năm, dàn diễn viên của phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tửcó dịptái ngộ và cùng nhau nhớ lại những kỷ niệm tuổi trẻ. Trong đó, Gong Yoo và các đồng nghiệp đã tiết lộ một thông tin động trời: bộ phim mà khán giả từng thương yêu trên màn ảnh nhỏ suýt chút đã không tồn tại trên cõi đời.

    Trailer phim tài liệu My Dear Youth - Coffee Prince

    Trong quá trình ôn lại kỷ niệm xưa, Chae Jung An - người từng vào vai Han Yoo Joo cũng là mối tình đầu của chủ quán Han Kyul (Gong Yoo) - chia sẻ rằng: "Hồi đó, tôi từng không muốn nhận vai diễn này. Khi Tiệm Cà Phê Hoàng Tử ngỏ lời mời, tôi đang trong giai đoạn bất ổn, không muốn nhận một công việc nào. Phía đoàn phim mang đề cương tóm tắt phim đến cho tôi đọc, nhưng tôi còn không cầm nó lên được mà đã gạt nó qua một bên". Tuy nhiên có vẻ như sau đó, cô nàng đã suy nghĩ lại và quyết định tham gia dự án.

    Hoá ra suýt chút siêu phẩm Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã không tồn tại: Gong Yoo chê phim ngớ ngẩn, Chae Jung An chả thèm nhìn kịch bản - Ảnh 2.
    Hoá ra suýt chút siêu phẩm Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã không tồn tại: Gong Yoo chê phim ngớ ngẩn, Chae Jung An chả thèm nhìn kịch bản - Ảnh 3.

    Chae Jung An chia sẻ rằng ngày đó từng chút nữa đã từ chối vai diễn trong Tiệm Cà Phê Hoàng Tử

    Hoá ra suýt chút siêu phẩm Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã không tồn tại: Gong Yoo chê phim ngớ ngẩn, Chae Jung An chả thèm nhìn kịch bản - Ảnh 4.

    Nhân vật Han Yoo Joo của Chae Jung An trong Tiệm Cà Phê Hoàng Tử

    Đạo diễn Lee Yoon Jung cũng chia sẻ những rủi ro cô gặp phải khi bắt đầu giai đoạn tiền kỳ cho phim: "Gong Yoo thừa nhận rằng anh ấy nghĩ Tiệm Cà Phê Hoàng Tử có vẻ hơi ngớ ngẩn". Tới đây, nam thần Yêu Tinh mới giải thích: "Khi mới nhìn kịch bản, tôi ngạc nhiên hỏi: 'Cái gì đây?'. Đọc kịch bản mà như đọc mấy tác phẩm văn học trên mạng vậy, cảm giác ý tưởng này giống dành cho phim hoạt hình. Nhưng sau đó, đạo diễn và biên kịch đã khiến cho ý tưởng của Tiệm Cà Phê Hoàng Tử sống động và gần thực tế hơn hẳn".

    Hoá ra suýt chút siêu phẩm Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã không tồn tại: Gong Yoo chê phim ngớ ngẩn, Chae Jung An chả thèm nhìn kịch bản - Ảnh 5.

    Gong Yoo từng chê bai ý tưởng của Tiệm Cà Phê Hoàng Tử là ngớ ngẩn

    Hoá ra suýt chút siêu phẩm Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã không tồn tại: Gong Yoo chê phim ngớ ngẩn, Chae Jung An chả thèm nhìn kịch bản - Ảnh 6.
    Hoá ra suýt chút siêu phẩm Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã không tồn tại: Gong Yoo chê phim ngớ ngẩn, Chae Jung An chả thèm nhìn kịch bản - Ảnh 7.

    Thế nhưng sau đó, anh chàng lại vào vai ngọt lịm khiến fan nhung nhớ đến tận ngày nay

    Có thể thấy, cả hai diễn viên thuộc tuyến quan hệ của chủ quán Han Kyul là Chae Jung An và Gong Yoo đều suýt chút không thể nhận vai. Thậm chí, đoàn làm phim đã có thể phải mời những gương mặt khác để thế chỗ cho họ. Nếu như vậy thì chúng ta đã không có một tuyệt tác truyền hình thể loại tình cảm như Tiệm Cà Phê Hoàng Tử để thưởng thức nữa.

    Hoá ra suýt chút siêu phẩm Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã không tồn tại: Gong Yoo chê phim ngớ ngẩn, Chae Jung An chả thèm nhìn kịch bản - Ảnh 8.

    Hãy tưởng tượng Tiệm Cà Phê Hoàng Tử mà không có Chae Jung An, Gong Yoo hay Yoon Eun Hye xem...

    Tiệm Cà Phê Hoàng Tử là tác phẩm truyền hình lên sóng vào năm 2007. Phim kể về câu chuyện của nàng tomboy Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) với vẻ ngoài như một cậu con trai vì phải trưởng thành sớm. Eun Chan mất cha năm 16 tuổi và phải gánh vác trọng trách chăm lo gia đình. Cô nàng sau này xin vào làm phục vụ ở quán cà phê của Han Kyul (Gong Yoo) nhưng đối với anh chủ quán, Eun Chan chỉ là "quân cờ" để che mắt gia đình. Han Kyul giả vờ xem Eun Chan là người yêu đồng tính của mình để thoát khỏi những buổi xem mắt do bà anh dàn xếp. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy", dần dần giữa cả hai bắt đầu nảy sinh những tình cảm đặc biệt khiến thân phận thực của Eun Chan bị hé lộ.

    Những thước phim "thơm lừng" của Tiệm Cà Phê Hoàng Tử ghi dấu ấn trong lòng mọt phim Hàn

    Nguồn bài và ảnh: Soompi