Ekip Thành Nghị công khai "từ mặt" Viên Băng Nghiên ở bài đăng chúc mừng Lưu Ly, netizen bóng gió: "Cũng do chị bắt đầu trước!"

Bài đăng chúc mừng Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được chiếu ở Thái của vị phó tổng phía Thành Nghị đã dấy lên tranh cãi lớn.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Vào ngày 15/10, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vừa đón nhận một tin vui khi bộ phim cổ trang này chính thức được Thái Lan mua bản quyền trình chiếu, đồng thời tên phim cũng sẽ được đổi lại thành Giải Phóng Phong Ấn Của Tình Yêu. Vốn dĩ đây phải là dịp để ekip và fan ăn mừng, thế nhưng bài đăng mới nhất của phó tổng Hoa Thụy - Khương Lỗi lại đang khiến khán giả khó hiểu khi chỉ có mỗi ảnh Thành Nghị, còn Viên Băng Nghiên thì "bay màu".

    Ekip Thành Nghị công khai từ mặt Viên Băng Nghiên ở bài đăng chúc mừng Lưu Ly, netizen bóng gió: Cũng do chị bắt đầu trước! - Ảnh 1.

    Khương Lỗi ghi: "Hy vọng các bạn Thái Lan sẽ yêu thích bộ phim này", kèm theo là ảnh Tư Phượng (Thành Nghị)

    Đây vốn dĩ là ảnh poster đôi của Viên Băng Nghiên và Thành Nghị để quảng bá tập cuối của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

    Nhiều khán giả đã cảm thấy tức giận khi phía Hoan Thụy đã có động thái phớt lờ rõ ràng Viên Băng Nghiên mặc cho cô là nữ chính của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Trước đó, hai bên đã trải qua một chuỗi lùm xùm dài mà dấu hiệu đầu tiên là từ đêm hội ăn mừng đoàn phim ngày 20/9. Khi ấy, Thành Nghị đã có cử chỉ né tránh Viên Băng Nghiên xuyên suốt đêm lễ khiến ai nấy khi xem cũng hoang mang.

    Một số fan để lại bình luận tỏ ý bất công đối với Viên Băng Nghiên:

    - Cái gì cũng tại Viên Băng Nghiên.

    - Sau ngần ấy "bung bét" thì còn tí nào cảm giác cặp đôi mà xem phim nhỉ?

    - Dù gì Hoan Thụy cũng không còn nâng đỡ Viên Băng Nghiên nữa. Nhìn từ góc độ fan phim thì rất quá đáng. Nhưng nhìn từ góc độ cá nhân, trang cá nhân của người ta chứ có phải weibo đoàn phim đâu?

    - Nghệ sĩ của bác thì bác tuyên truyền cũng đúng, với lại đang có xích mích với nữ chính nữa.

    (Tổng hợp từ Cbiz Chuyển Động 360)

    Có thể thấy, bên cạnh một số ý kiến bất bình cho Viên Băng Nghiên thì cũng có không ít fan "phản pháo", bảo rằng việc làm của Khương Lỗi là hợp lý. Dù sao, Thành Nghị cũng là "gà nhà" của Hoan Thụy, còn Viên Băng Nghiên chỉ ký kết hợp tác trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát với giới hạn thời gian cụ thể. Vì vậy, chẳng có lý do gì mà Khương Lỗi phải đăng ảnh người ngoài lên trang cá nhân của mình.

    Ekip Thành Nghị công khai từ mặt Viên Băng Nghiên ở bài đăng chúc mừng Lưu Ly, netizen bóng gió: Cũng do chị bắt đầu trước! - Ảnh 4.

    Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thì Viên Băng Nghiên và Thành Nghị cũng không còn ràng buộc nào

    Ngoài ra, một số khán giả còn bóc mẽ vụ fanpage của Viên Băng Nghiên khi xưa cũng từng có hành vi tương tự. Vào ngày 5/8, fanpage nữ diễn viên đã đăng bài viết về dự án Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nhưng tuyệt nhiên không nhắc tên tài khoản phía Thành Nghị. Tuy nhiên, nhiều fan của Viên Băng Nghiên đã ngay lập tức "giải oan" cho thần tượng với bằng chứng tài khoản Thành Nghị chỉ vừa tạo lại, thế nên dĩ nhiên bài viết kia chẳng thể nhắc anh chàng vào.

    Ekip Thành Nghị công khai từ mặt Viên Băng Nghiên ở bài đăng chúc mừng Lưu Ly, netizen bóng gió: Cũng do chị bắt đầu trước! - Ảnh 5.

    Bài viết đăng ngày 5/8 của trang fanpage Viên Băng Nghiên chỉ nhắc Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi, Bạch Chú, còn Thành Nghị thì chẳng thấy đâu

    Ekip Thành Nghị công khai từ mặt Viên Băng Nghiên ở bài đăng chúc mừng Lưu Ly, netizen bóng gió: Cũng do chị bắt đầu trước! - Ảnh 6.

    Thông tin cho thấy trang fanpage của Thành Nghị vừa mở lại vào ngày 20/8

    Chưa dừng lại ở đó, các khán giả lại liên tục "cập nhật" nhiều lần khác phía Viên Băng Nghiên phớt lờ Thành Nghị. Đầu tiên là ảnh bìa của video "nhà làm" do trang fanpage nữ diễn viên đăng tải lại chẳng có ảnh Thành Nghị, thế nhưng xung quanh thì có dàn diễn viên phụ. Bên cạnh đó, phía công ty chủ quản của Viên Băng Nghiên - Nặc Tâm cũng chỉ từng đăng ảnh cô ở Lưu Ly Mỹ Nhân Sát chứ không hề gộp chung với Thành Nghị. Dù các fan cứng của Toàn Cơ cũng đã vào bảo vệ nàng bằng nhiều cách nhưng suy cho cùng, vụ rùm beng lần này đều ảnh hưởng không nhỏ đến Viên Băng Nghiên và cả phía Thành Nghị.

    Ekip Thành Nghị công khai từ mặt Viên Băng Nghiên ở bài đăng chúc mừng Lưu Ly, netizen bóng gió: Cũng do chị bắt đầu trước! - Ảnh 7.

    Ảnh clip quảng bá Lưu Ly Mỹ Nhân Sát bị tố là bỏ rơi Thành Nghị được phía Viên Băng Nghiên đăng tải. Tuy nhiên, một số fan đã nêu rõ đây là dự án được thực hiện bởi 4 "nhà" và không có phía Thành Nghị tham gia

    Ekip Thành Nghị công khai từ mặt Viên Băng Nghiên ở bài đăng chúc mừng Lưu Ly, netizen bóng gió: Cũng do chị bắt đầu trước! - Ảnh 8.

    Công ty Viên Băng Nghiên chỉ đăng ảnh Toàn Cơ chứ không thấy Tư Phượng. Điều này, theo các fan, lại càng dễ hiểu hơn vì Nặc Tâm không có ràng buộc pháp lý gì với Hoan Thụy, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng không phải "tài sản" của Nặc Tâm nên chẳng cần thiết phải đăng ảnh người ngoài

    Nhìn chung, hành động của Khương Lỗi không hoàn toàn sai vì Thành Nghị là "gà đẻ trứng vàng" của Hoan Ngụy còn Viên Băng Nghiên lại chẳng hề liên quan. Thế nhưng, dù sao Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thành công cũng là nhờ vào nỗ lực của cả Tư Phượng và Toàn Cơ. Vì lẽ đó, việc chỉ đăng ảnh nam chính, lại còn là ảnh tách riêng từ bộ poster đôi, trở nên khá nhạy cảm và thể hiện mặt "EQ thấp", thiếu tinh tế của vị phó tổng. Tranh cãi nổ ra, dân mạng "chí chóe" nhau thì người chịu thiệt vẫn chỉ là diễn viên, là Viên Băng Nghiên và Thành Nghị - những diễn viên trẻ vẫn đang trên đà xây dựng sự nghiệp trong giới.

    Nguồn ảnh: Tổng hợp từ Weibo, Facebook