"Em gái quốc dân" Kim Yoo Jung tổ chức fanmeeting hợp tác cùng Vinfast, sắp hé lộ vai trò đặc biệt?

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung gây chú ý với visual nữ thần trong sự kiện giao lưu với người hâm mộ Thái Lan.

Sau chuyến công tác tại Việt Nam hồi đầu tháng 6, "em gái quốc dân" Kim Yoo Jung mới đây tiếp tục khuấy đảo thị trường Đông Nam Á với buổi fanmeeting tại Bangkok (Thái Lan) hợp tác tổ chức cùng VinFast. Nhan sắc của người đẹp sinh năm 1999 tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngôi sao My Demon ghi điểm với vẻ đẹp rạng rỡ, nhẹ nhàng tại sự kiện trong set đồ casual, thanh lịch. Nữ diễn viên lựa chọn tông trang điểm trong trẻo, ngọt ngào để diện mạo thêm phần tươi tắn, hút hồn.

Em gái quốc dân Kim Yoo Jung tổ chức fanmeeting hợp tác cùng Vinfast, sắp hé lộ vai trò đặc biệt? - Ảnh 2.

Kim Yoo Jung cùng VinFast tổ chức sự kiện fanmeeting tại Bangkok.

Sự xuất hiện của Kim Yoo Jung khiến đông đảo người hâm mộ phấn khích. Nhiều khán giả nhận xét ngôi sao Hàn Quốc đáng yêu, xinh đẹp hơn cả trên màn ảnh. Nữ diễn viên còn ghi điểm với cách giao lưu vừa thân thiện, vừa thông minh và duyên dáng. Đặc biệt, nụ cười thương hiệu của "em gái quốc dân Hàn Quốc" luôn là thứ khiến fan phải trầm trồ.

Bên cạnh các hoạt động giao lưu, Kim Yoo Jung cũng dành thời gian giới thiệu tới người dân Thái Lan dòng xe VF5 của VinFast tại buổi fanmeeting. Liệu sự kiện này có đánh dấu một cái bắt tay lâu dài giữa ngôi sao được yêu thích của Hàn Quốc với thương hiệu xe điện tiên phong tại Việt Nam?

Em gái quốc dân Kim Yoo Jung tổ chức fanmeeting hợp tác cùng Vinfast, sắp hé lộ vai trò đặc biệt? - Ảnh 3.
Em gái quốc dân Kim Yoo Jung tổ chức fanmeeting hợp tác cùng Vinfast, sắp hé lộ vai trò đặc biệt? - Ảnh 4.
Em gái quốc dân Kim Yoo Jung tổ chức fanmeeting hợp tác cùng Vinfast, sắp hé lộ vai trò đặc biệt? - Ảnh 5.
Em gái quốc dân Kim Yoo Jung tổ chức fanmeeting hợp tác cùng Vinfast, sắp hé lộ vai trò đặc biệt? - Ảnh 6.

Một số bình luận của khán giả Thái Lan về sự kiện:

- Kim Yoo Jung trong ảnh đẹp nhưng ở ngoài đẹp hơn. Giống như thiên thần vậy!

- Yoo Jung cũng là người thông minh, vui tính, dí dỏm và duyên dáng. Các fan đều rất thích màn nói tiếng Thái của Yoo Jung và tương tác đáng yêu giữa Yoo Jung với anh MC. Và điều quý giá nhất chính là những phần giao lưu dễ thương với các fan.

- Bạn fan đã khóc trong fan meeting vì là lần đầu gặp Yoo Jung ngoài đời. Đó như là một giấc mơ với bạn ấy. Bạn ấy nói đã theo dõi Yoo Jung từ nhỏ đến lớn và Yoo Jung đã trưởng thành rất tốt, như một bông hoa ngày càng xinh đẹp. Bạn ấy cảm ơn Yoo Jung vì đã làm việc chăm chỉ và sinh ra là một diễn viên.

- Cô ấy vô cùng dễ thương và hài hước. Cô ấy hỏi các fan và MC nhiều câu hỏi để cuối cùng bật cười khanh khách khi nhận ra họ đang trả lời trêu ghẹo cô ấy!

- Có một số diễn viên và nghệ sỹ Thái Lan cũng là fan của Jung và đến tham dự Fanmeeting của Yoo Jung.

Nguồn: Kim Yoo Jung Vietnam Fanpage

https://kenhtingame.com/em-gai-quoc-dan-kim-yoo-jung-to-chuc-fanmeeting-hop-tac-cung-vinfast-sap-he-lo-vai-tro-dac-biet-2024070118270499.chn