Fan Marvel muốn Iron Man sống sót trong Avengers: Endgame hơn là Captain America

Với Avengers: Endgame khép lại một kỷ nguyên MCU, hai trong số các siêu anh hùng được người hâm mộ dự đoán sẽ hy sinh trong phần phim này

Người hâm mộ mong muốn nhân vật nào sống sót sau ‘Avengers: Endgame’

Chúng ta không biết quá nhiều chi tiết chắc chắn về ‘Avengers: Endgame’, nhưng theo kỳ vọng chung, số phận của cả Iron Man và Captain America đều đang lửng lơ giữa cổng sinh tử, nhất là khi Chris Evans và Robert Downey Jr. đều đã hoàn thành hợp đồng của họ sau bộ phim Avengers thứ tư này. Nhưng Marvel có lẽ sẽ không tàn nhẫn đến mức giết đi hai nhân vật yêu thích của người hâm mộ? Chúng ta sẽ phải chờ xem, nhưng trong lúc này người hâm mộ đã đưa ra lựa chọn ai trong hai anh hùng này họ muốn sống sót sau ‘Endgame’.

Đó là quyết định bất khả thi mà ComicBook.com đã đưa ra cho những người theo dõi Twitter của họ. Hơn 5.500 người dùng mạng xã hội đã bỏ phiếu trong cuộc thăm dò sẽ cứu Tony Stark hay Steve Rogers và, dĩ nhiên đã có một người “chiến thắng”. Kết quả khá sát sao, nhưng chính Iron Man là người hùng mà hầu hết người hâm mộ muốn sống sót qua ‘Endgame’, với 55% số phiếu bầu so với chỉ 45% của Captain America.

Chris Evans và Robert Downey Jr. đều có thể rời đi khỏi Avengers

Có nhiều lý do tại sao người hâm mộ có thể đã bỏ phiếu theo cách này. Người Sắt dẫu sao cũng là nhân vật Avenger đã khởi động MCU vào 11 năm trước. Như vậy, sẽ khá đau đớn cho mọi người nếu anh lại là người hy sinh trong khi bảo vệ vũ trụ khỏi Thanos.

Hoặc người hâm mộ cũng có thể đang trông chờ vào tương lai ở đây. Ít nhất có hai nhân vật khác được dự đoán sẽ bước lên vị trí của Captain America nếu Steve chết – Bucky và Falcon. Trong khi đó, không có ai thực sự có thể thay thế vị trí của Tony. Như vậy, giữ Stark sống sót thay vì Steve Rogers sẽ đảm bảo rằng chúng ta có được cả Người Sắt và Captain trong Phase 4 này.

Ngoài ra, nhiều người có thể đã bình chọn dựa trên những tin đồn hậu trường về tương lai những ngôi sao này với Marvel. Việc Chris Evans rời bỏ thương hiệu Avengers đã được dự đoán trong nhiều năm qua, còn Downey Jr. ban đầu không làm người hâm mộ lo lắng nhiều cho đến khi tin tức hé lộ anh không còn hợp đồng cố định với hãng phim nữa.

Dù vậy, cũng không ít người hâm mộ hy vọng cả hai nhân vật này sẽ đều sống sót sau ‘Avengers: Endgame’