Fantastic Beasts 3 tung trailer mới hé lộ đại chiến trong thế giới phù thủy

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore đã tung ra trailer chính thức đầu tiên. Cuộc chiến phù thủy hàng chục năm trước thời đại của Harry Potter chính thức được vén màn

Bộ phim là phần thứ ba của loạt Fantastic Beasts - ngoại truyện thương hiệu Harry Potter. The Secrets of Dumbledore do David Yates đạo diễn từ kịch bản của J.K. Rowling và Steve Kloves.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore diễn ra vài năm sau loạt biến cố ở Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (2018). Trong phim, Newt Scamander và các bạn sẽ dấn thân vào một nhiệm vụ khó khăn nhằm ngăn chặn phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald và đội quân của gã tiếp tục bành trướng.

Điểm nhấn trong trailer chính là màn ra mắt của tài tử Mads Mikkelsen với vai Grindelwald. Nam diễn viên mang đến cho nhân vật phù thủy hắc ám diện mạo mới - bình thản, lạnh lùng, nhưng không kém phần thanh lịch. Khí chất này trái ngược với sự cổ quái cmà Johnny Depp từng thể hiện khi vào vai nhân vật trong hai phần phim trước.

Với Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore, phần tiếp theo trong kế hoạch của Grindelwald cũng được hé lộ. Sau màn diễu võ giương oai trong The Crimes of Grindelwald, gã phù thủy hắc ám đã sẵn sàng bước ra khỏi bóng tối, vung đũa phép phát động một cuộc chiến tranh. Mặt khác, mâu thuẫn gia đình Dumbledore cũng được đẩy lên cao trào với màn đụng độ rất có thể trở thành huynh đệ tương tàn.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore có sự góp mặt của Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Callum Turner, William Nadylam, Poppy Corby-Tuech, Jessica Williams và Jude Law. Phim sẵn sàng ra rạp từ ngày 15/4/2022.

MỤC LỤC [Hiện]