Fast & Furious 9: Vin Diesel không muốn rời lịch bất chấp dịch cúm Corona

Bất chấp những lo ngại từ dịch Covid-19 lây lan, Vin Diesel vẫn không muốn lùi lịch phát hành Fast & Furious 9, anh cho rằng phim cần ra mắt ngay lúc này

Vin Diesel, diễn viên chính đồng thời là nhà sản xuất của F9, phần phim thứ 9 của thương hiệu Fast & Furious, vẫn quyết định sẽ giữ nguyên lịch phát hành bộ phim dù cho dịch cúm do virus Corona đang hoành hành toàn cầu. Phần 9 được cho là sẽ là bản lề cho cả loạt phim, trước khi thương hiệu này chính thức khép lại vào phần 10 vào năm tới. Đoạn trailer ra mắt hồi tháng 1 đã cho thấy phim sẽ có rất nhiều trường đoạn hành động hoành tráng và mãn nhãn nhãn, với sự tham gia của cựu đô vật John Cena trong vai người em trai thất lạc lâu nay của Dom Toretto. Không chỉ vậy, Han (Sung Kang thủ vai), nhân vật rất được  yêu thích cũng đã quay trở lại, khiến các fan ngày càng mong chờ phim sẽ ra mắt hơn bao giờ hết.

Đây là thời điểm ngặt nghèo của nền công nghiệp điện ảnh toàn cầu nói chung, khi rất nhiều hoạt động quảng bá phim ảnh bị hủy bỏ và các nhiều bom tấn phải dời lịch chiếu. Lo ngại lượng khán giả đến xem sẽ giảm sút, hãng Universal mới đây đã quyết định rời lịch chiếu bộ phim No Time To Die từ tháng 4 tới tận tháng 11. Điều đó khiến cho khán giả tự hỏi liệu các bom tấn khác trong năm có phải chịu tình cảnh tương tự hay không.

Ít nhất thì F9 vẫn sẽ được giữ nguyên kế hoạch phát hành. Sau những báo cáo cho thấy hãng Universal vẫn giữ lịch ra mắt của bộ phim vào tháng 5, thì mới đây Vin Diesel đã lên tiếng xác nhận điều này là thật. Trong một cuộc phỏng vấn quảng bá cho bộ phim Bloodshot với tờ USDa Today mới đây, tài tử đã mượn chính Bloodshot để nói về ngày ra rạp của F9:

Bloodshot về cơ bản là người lính, và người lính không quyết định lúc nào anh ta được điều động. Chúng tôi sẽ xuất hiện. Vào lúc này, chúng ta cần những bộ phim mới hơn bao giờ hết. Đây đang là thời điểm thú vị khi các rạp chiếu phim và trải nghiệm điện ảnh bị đe dọa. Một cách chắc chắn, chúng tôi sẽ xuất hiện thôi”.

Phim ảnh luôn được cho là những cánh cổng giúp con người thoát ra khỏi những mệt mỏi, lo nghĩ hàng ngày, vì thế Vin Diesel quả quyết rằng càng vào những lúc khó khăn như thế này thì chúng lại càng trở nên quan trọng. Vẫn còn hai tháng nữa mới đến tháng 5 – thời điểm ra mắt của F9 và mọi thứ hoàn toàn có thể tiển triển tốt hơn. Dịch bệnh ở Trung Quốc đã dần được kiểm soát, và đây cũng là thị trường lớn nhất của F9, thế nên khả năng F9 vẫn giữ nguyên lịch ra mắt là hoàn toàn có cơ sở.

Bloodshot, bộ phim của Vin Diesel sẽ ra mắt vào tuần tới: