Gây choáng hơn cả Peninsula là khi zombie hóa cảnh sát ở phim mới của "vua báo thù" Choi Jin Hyuk

Dự án mới nhất của đài KBS hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng phim zombie đang liên tiếp gây sốt trên màn ảnh rộng xứ Hàn.

Sau khi liên tiếp tạo dấu ấn với loạt siêu phẩm hành động báo thù từ cổ trang đến hiện đại, mới đây nhất là Rugal (Tổ Chức Rugal), Choi Jin Hyuk đã chính thức xác nhận tái xuất trong dự án của KBS. Màn chơi lớn của KBS sẽ đánh dấu lần xuất kích đầu tiên của phim zombie trên truyền hình xứ Hàn, đề tài đang liên tiếp tạo sóng trên màn ảnh rộng hiện nay. Zombie Detective (tạm dịch: Thanh Tra Xác Sống) sẽ xoay quanh Kim Moo Young (Choi Jin Hyuk), xác sống đang trong năm thứ hai của quá trình tái sinh, trở thành một thanh tra và tuyệt vọng tìm kiếm sự thật về quá khứ của mình.

Gây choáng hơn cả Peninsula là khi zombie hóa cảnh sát ở phim mới của vua báo thù Choi Jin Hyuk - Ảnh 1.

Choi Jin Hyuk tiếp tục lựa chọn một dự án hành động cho lần trở lại thứ hai trong năm 2020.

Zombie Detective đã chính thức xuất xưởng poster đầu tiên, hé lộ tạo hình của Choi Jin Hyuk. Nếu như xác sống thường xuất hiện với vẻ "dặt dẹo", vô cảm và chỉ hành động dựa trên bản năng, ánh nhìn sắc lạnh của Kim Moo Young trong poster đã phần nào đặc tả sự khác biệt của phiên bản khác lạ đến từ KBS này.

Gây choáng hơn cả Peninsula là khi zombie hóa cảnh sát ở phim mới của vua báo thù Choi Jin Hyuk - Ảnh 2.

Poster nhá hàng cho dự án zombie của đài KBS.

Lạ đời và tất yếu chưa từng xuất hiện, Zombie Detective đứng từ góc nhìn của chính xác sống - một thanh tra đang gặp khó khăn để thích nghi với cuộc sống mới và hòa nhập với con người. Không giống với những kiểu zombie đáng sợ từng nhìn thấy, Kim Moo Young của Choi Jin Hyuk sẽ là một xác sống "cơ bắp" siêu hài khiến ai cũng phải gật gù đồng cảm trước chuyện đời khó đoán lẫn mê mẩn sức hút của anh chàng. Bộ phim còn thu hút sự chú ý khi có sự góp mặt của Park Joo Hyun, nữ diễn viên đã làm mưa làm gió vài tháng trước khi có vai chính đầu tay trong Extracurricular (Hoạt Động Ngoại Khóa).

Gây choáng hơn cả Peninsula là khi zombie hóa cảnh sát ở phim mới của vua báo thù Choi Jin Hyuk - Ảnh 3.

Thế giới sẽ ra sao khi xác sống và con người sống chung với nhau?

Zombie Detective dự kiến lên sóng sau khi phim To All the Guys Who Loved Me chính thức kết thúc trên kênh KBS.

(nguồn: Soompi)