Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây!

Nam chính này còn chắc chắn về chung nhà với nữ chính, tội gì không "đẩy thuyền"?

Ngay từ khi lên sóng, Trường Tương Tư đã cho thấy sức hút khủng của mình khi giật lấy ngôi vương phim Hoa ngữ hot nhất thời gian này, dẫn trước nhiều đối thủ khác như Liên Hoa Lâu, An Lạc Truyện... Dự án của Dương Tử đóng chính nhanh chóng đạt mức nhiệt 30.000 chỉ sau 1 ngày chiếu, là thành tích nhanh nhất năm 2023 của nền tảng Tencent.

Trong phim, Dương Tử có mối quan hệ tình cảm phức tạp với tận 3 nhân vật nam, trong đó công tử Thập Thất (Đặng Vi) đang được khán giả yêu thích nhất do hội tụ đủ những yếu tố của một nam chính cổ trang kiểu mẫu.

Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây! - Ảnh 1.
Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây! - Ảnh 2.

Đặng Vi - nam chính hot nhất Trường Tương Tư

Khi đang lên rừng, Văn Tiểu Lục (Dương Tử) vô tình trông thấy một nam nhân đáng thương, luộm thuộm và xấu xí bị bỏ rơi. Trông thấy đáng thương, Tiểu Lục đã "nhặt" anh về nhà cứu giúp và chăm sóc, nhưng đâu ngờ đằng sau lớp quần áo bụi bặm đó là một mỹ nam nhan sắc khuynh thành. Thập Thất vốn dĩ là công tử nhà giàu nhưng gặp "biến", có gia thế lẫn tài trí nhưng lại xiêu lòng trước ân nhân của mình.

Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây! - Ảnh 3.
Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây! - Ảnh 4.
Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây! - Ảnh 5.
Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây! - Ảnh 6.

Nhan sắc của công tử Thập Thất

Khán giả đã bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho tạo hình của Đặng Vi lần này trong Trường Tương Tư. Không còn là "ca ca" Tiêu Lẫm trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Đặng Vi trong Trường Tương Tư thay đổi hoàn toàn thành dáng vẻ ngây ngô, hiền lành nhưng vẫn si tình trước nữ chính. Thậm chí nhiều fan còn gọi anh là "vợ" của Văn Tiểu Lục nhờ sự mềm mỏng, luôn chăm sóc và cưng chiều Tiểu Lục hết mực.

Ngoài ra, nhan sắc của Đặng Vi cũng trở thành điểm sáng, giúp anh củng cố thêm địa vị tiểu sinh mới nổi của mình. Đồng thời, Đặng Vi cũng được nhận xét là mỹ nam cổ trang thế hệ mới dù cho chỉ mới có 2 tạo hình cổ trang nổi bật.

Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây! - Ảnh 8.
Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây! - Ảnh 9.
Nam chính phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Đã đẹp trai còn cưng chiều nữ chính, mỹ nam cổ trang thế hệ mới là đây! - Ảnh 10.

Khán giả bình luận:

- Thập thất cưng lắm, vừa ôn nhu dịu dàng lại còn biết nghe lời, biết bảo vệ Tiểu Yêu nữa, quan trọng là ảnh rất đẹp trai và nhiều tiền nha.

- Đặng Vi đúng là gặp thời, từ Trường Nguyệt Tẫn Minh sang đây nhan sắc càng thăng hạng.

- Anh này hồi xưa được liệt vào tứ đại tiểu sinh mới gì đó, thấy chưa thuyết phục nhưng giờ thì cũng hợp lý.

- Anh là người túc trí đa mưu, thậm chí thông minh nhất trong số các nhân vật, có kiên nhẫn, có cương nghị, cứng rắn nhưng trước "chồng" anh lúc nào cũng uỷ khuất, yếu đuối, cần được yêu thương.

Ngoài ra, khán giả còn bày tỏ sự thoải mái của mình khi "đẩy thuyền" Thập Thất - Tiểu Yêu, do trong nguyên tác anh chính là nam chính sẽ có cái kết đẹp với nàng. Hiện tại chủ đề về cặp đôi này cũng đang thống trị, đứng đầu trong số các cặp đôi bước ra từ Trường Tương Tư.