Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật khách mời đặc biệt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có thể nói là bộ phim giờ vàng VTV có nhiều nhân vật khách mời nhất từ trước đến nay.

Mới đây, chương trình VTV Kết nối đã hé lộ những thông tin thú vị về dàn khách mời đặc biệt trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Có thể nói, đây là bộ phim có sự tham gia của một lực lượng "cameo" hùng hậu nhất từ trước đến nay.

Vào vai thầy bói ở đầu phim, diễn viên Trung Ruồi cho biết ngay cả các bạn diễn của anh là Thanh Sơn, Khả Ngân cũng không hề biết đến sự xuất hiện của anh trong phim cho tới ngày quay hình.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật khách mời đặc biệt - Ảnh 1.

Trung Ruồi thủ vai thầy bói trong phim.

Trung Ruồi chia sẻ: "Khi tôi tham gia một vai diễn khách mời thôi nhưng mà cũng là một sự bất ngờ cho cả đoàn nói chung và 2 bạn diễn của mình nói riêng. Thanh Sơn và Khả Ngân không biết đến sự có mặt của mình trong phân đoạn đi xem bói ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, và khi mà xuất hiện thì mọi người đều ‘ồ’, ‘à’ rất ngạc nhiên! Mọi người nghĩ rằng 2 đạo diễn đã giấu về nhân vật của mình, tưởng là sẽ được đi đường dài với nhau. Nhưng mà thêm một bất ngờ nữa là mình chỉ đóng 1 phân đoạn thôi. Chính điều bất ngờ này đã khiến 3 diễn viên diễn trong phân đoạn đó có rất nhiều cảm hứng mới".

Không chỉ Trung Ruồi, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhcòn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật khách mời đặc biệt. Đó là nhạc sĩ Minh Phương, sáng tác ca khúc Tìm Về cho bộ phim. Anh cũng xuất hiện chớp nhoáng trong vai đạo diễn đã lựa chọn Trâm Anh (Khả Ngân) quay TVC quảng cáo. Hay Lương Thu Trang vào vai diễn viên ngôi sao Hà Lan, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng vào vai đối thủ của Công - Thành - Danh trong trận giao hữu bóng đá gia đình...

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật khách mời đặc biệt - Ảnh 2.

Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng vào vai đối thủ trong trận đá bóng của gia đình ông Toại.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật khách mời đặc biệt - Ảnh 3.

Nhạc sĩ Minh Phương (áo đỏ) vào vai đạo diễn TVC.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật khách mời đặc biệt - Ảnh 4.

Diễn viên Lương Thu Trang vào vai một ngôi sao hạng A.

Đạo diễn phim Lê Đỗ Ngọc Linh còn bật mí thời gian tới, diễn viên Tú Oanh (Hương Vị Tình Thân, Đừng Nói Khi Yêu...) cũng sẽ xuất hiện với một vai khách mời.

Nam đạo diễn cũng bật mí: "Thời điểm những chuyện nhỏ xinh trong gia đình đã dần trôi qua, sắp tới có thể là những biến cố lớn mà các cặp đôi trong phim phải đối mặt và phải cùng nhau vượt qua".

Đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 5, 6 hàng tuần.