Giấc Mơ Của Mẹ tập 42: Diễm My 9x hiểu lầm người yêu

Cả hai cặp đôi chính đều bị cản trở chuyện yêu đương ở Giấc Mơ Của Mẹ tập 42.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 42 (xem tại ĐÂY), Khang (Quốc Anh) đã giúp Hằng trốn đi chơi với Cường. Khi bị gia đình ông Phát chất vấn, đòi báo công an, cũng chính Khang đứng ra "bảo lãnh", nói giúp để gia đình ông Phát chấp nhận chuyện để Hằng ra khỏi nhà.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 42: Diễm My 9x hiểu lầm người yêu - Ảnh 1.

Không báo công an nhưng ông Phát tới nhà gặp bố mẹ Cường để nói chuyện. Qua cách nói chuyện của ông Phát, Cường như một kẻ phạm tội, điều này khiến bà Thanh vô cùng khó chịu. Hai nhà đôi co, đẩy lỗi về phía đối phương, vì vậy ông Phát cũng biết con gái mình thường xuyên bám theo gia đình Cường. Trong khi đó, Cường và Hằng chỉ đơn giản là có một cuộc hẹn riêng với nhau và hứa với bà Thanh rằng sau một đêm sẽ trở về.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 42: Diễm My 9x hiểu lầm người yêu - Ảnh 2.

Giúp được Hằng nhưng Khang lại không giúp được chính mình. Cụ thể ở công ty, My (Diễm My 9x) liên tục bị Lam Anh và mẹ Khang hợp sức "hành". Dù vậy, chuyện cô quan tâm hơn cả là lý do Lam Anh gọi mẹ Khang bằng mẹ. Cô cho rằng hai nhà đã có đính ước cho đôi trẻ khiến Khang phải ra sức giải thích, cho rằng chỉ vì hai nhà thân thiết nên mới có cách xưng hô này.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 42: Diễm My 9x hiểu lầm người yêu - Ảnh 3.

Giấc Mơ Của Mẹ lên sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí VieON.

Nguồn ảnh: VieON