Giải đấu quyền lực có thể trở lại trong phần tiếp theo của thương hiệu Dragon Ball

Theo dự đoán, chúng ta sẽ phải đợi ít nhất 1 năm nữa để được thưởng thức phần tiếp theo của thương hiệu Dragon Ball. Mọi người đều mong chờ sẽ được chứng kiến 1 giải đấu sức mạnh khác hoành tráng hơn trong bộ anime mới này.

Anime Dragon Ball Super mới khép lại cách đây không lâu nên thật khó khăn để cho người hâm mộ chấp nhận được sự thật rằng họ sẽ phải chia tay với Goku và các bạn của anh sau 3 năm gắn bó. Tập đầu tiên của bộ phim được chiếu vào năm 2015 với nội dung kể tiếp câu chuyện của 2 movie ra mắt trước đó là Battle of Gods và "Resurrection F.

Giải đấu quyền lực có thể trở lại trong phần tiếp theo của thương hiệu Dragon Ball

Ngay sau khi lên sóng, series Dragon Ball Super đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả suốt từ đó cho đến tận bận giờ. Chính vì thế, việc Dragon Ball Super kết thúc đã khiến nhiều người cảm thấy mất mát giống như việc phải chia tay 1 người bạn thân vậy.

Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra lo lắng về việc Dragon Ball Super có còn tiếp tục nữa không? Bao giờ thì phần mới sẽ được lên sóng?. Để trấn an người hâm mộ, phía nhà sản xuất đã lên tiếng xác nhận rằng Dragon Ball Super kết thúc bây giờ chỉ là tạm thời chứ không phải là vĩnh viễn. Ngay cả tác giả Akira Toriyama cũng đã gợi ý rằng phần kế tiếp có thể trở lại trong tương lai.

Đầu tiên là chúng ta sẽ sớm được gặp lại Goku trong 1 movie mới về Dragon Ball Super ra mắt vào tháng 12 năm nay. Bộ phim này sẽ tập trung xoay quanh nguồn gốc của Saiyans, poster chính thức và đoạn trailer giới thiệu cũng đã được công bố với 1 nhân vật phản diện mới toanh do chính tác giả Akira Toriyama sáng tạo ra. Đạo diễn của movie Dragon Ball Super sẽ là Nagamine Tatsuya và người viết kịch bản không ai khách chính là tác giả gốc của thương hiệu Bi Rồng.

Giải đấu quyền lực có thể trở lại trong phần tiếp theo của thương hiệu Dragon Ball

Và trong khoảng thời gian chờ đợi series mới của Dragon Ball ra mắt, chúng ta sẽ được thưởng thức 1 anime mới dài khoảng 50 tập có tên Gegege No Kitaro. Bộ phim hoạt hình sẽ được chiếu ít nhất là 1 năm trên Fuji TV có nghĩa là phần tiếp theo của series Dragon Ball Super sẽ đến vào tháng 4 hoặc tháng 5 năm sau là sớm nhất.

Tất cả các fan đều hy vọng rằng sẽ được chứng kiến 1 giải đấu quyền lực khác hấp dẫn hơn, kịch tích hơn trong phần tiếp theo này. Chẳng hạn là 1 giải đấu giữa các vị thần chẳng hạn, đảm bảo là sẽ vô cùng tuyệt vời đấy. Vua Zeno cũng rất mong chờ được chứng kiến 1 giải đấu như vừa rồi trong tương lai nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng vị thần tối cao này sẽ tổ chức 1 giải đấu nữa để giải sầu.

Việc duy nhất chúng ta cần phải làm bây giờ là hóng các thông tin xung quanh movie Dragon Ball Super và series mới của Ngọc rồng mà thôi.