Giải thích cái kết ảo lòi của Winx người đóng: Nữ chính "mọc cánh" hóa tiên cực đỉnh, bí ẩn nhất là phản diện hành tung khó hiểu

Bộ phim Định Mệnh: Winx Saga mùa đầu tiên đã khép lại với nhiều tình tiết hé lộ thân phận thực sự của Bloom.

Bài viết có tiết lộ nội dung phim!

Thời gian vừa qua, bộ phim Định Mệnh: Winx Saga (tựa gốc: Fate: The Winx Saga) là cái tên cực hot khi duy trì vị trí Top 1 thịnh hành trên Netflix. Qua 6 tập phim mùa đầu tiên, nguồn gốc sức mạnh của nữ chính Bloom cuối cùng cũng được tiết lộ đầy đủ. Cùng lúc đó, phe phản diện gọi tên nhân vật Rosalind khi người phụ nữ này luôn hành tung bí ẩn cùng nhiều âm mưu khó đoán.

Bloom “mọc cánh” hóa tiên sau màn tiết lộ thân thế đáng kinh ngạc

Tập phim thứ 6 mang tên “Trái tim cuồng tín” (tựa gốc “A Fanatic Heart”) đã thỏa lòng mong đợi của nhiều người hâm mộ khi để Bloom (thủ vai bởi Abigail Cowen) hóa thân thành tiên nữ với đôi cánh rực lửa. Phép thuật kỳ diệu này vẫn luôn ẩn náu trong Bloom nhưng do bị tráo đổi đến thế giới loài người từ nhỏ nên cô chưa thể nào khám phá ra sức mạnh bí mật.

Cuối cùng Bloom cũng có màn hóa thân thành tiên nữ đáng mong đợi

Bloom xoay vòng vòng, tung đôi cánh lửa vô cùng mãn nhãn

Trong cuộc trò chuyện với Rosalind (thủ vai bởi Lesley Sharp) tại Vòng Đá, Bloom còn được nghe kể về thành phố quê hương Aster Dell, nơi hiện tại đã bị tàn phá để chống lại lũ Hỏa Thi nguy hiểm. Đây cũng là lý do vì sao chúng tìm tới Alfea để hại Bloom. Bởi theo Rosalind, ma thuật Ngọn lửa Rồng thiêng - thứ đã và đang chảy trong máu của Bloom, cũng chính là sức mạnh từng tạo nên đội quân cổ đại Hỏa Thi hùng mạnh vô đối.

Không khỏi bất ngờ khi sau đó Bloom tìm ra đôi cánh Tiên Tử của mình một cách nhanh chóng. Thứ sức mạnh “tuyệt đỉnh” tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết đã giúp Bloom dễ dàng đánh bại lũ Hỏa Thi. Với quá khứ “oan uổng” từng lỡ tay làm cháy nhà, Bloom giờ đây đã có thể tự tin kể lại toàn bộ sự thật cho gia đình nuôi và bắt đầu chấp nhận thân phận mới bên cạnh hội bạn thân Winx.

Thế lực Rosalind đe dọa mang tới nhiều âm mưu khó hiểu

Nhân vật Rosalind cho đến cuối mùa phim đầu tiên vẫn còn là một ẩn số khó đoán. Ả thực chất là người sắp đặt đưa Bloom ra khỏi Aster Dell để lớn lên mà không biết tới quyền năng Lửa thiêng. Sự xuất hiện của lũ Hỏa Thi cũng được tiết lộ là do bà ta thả nhằm thử sức nàng nữ sinh tóc đỏ, mặc dù điều này ảnh hưởng tới sự an toàn của tất cả học sinh còn lại.

Giải thích cái kết ảo lòi của Winx người đóng: Nữ chính mọc cánh hóa tiên cực đỉnh, bí ẩn nhất là phản diện hành tung khó hiểu - Ảnh 5.

Rosalind là người tiết lộ quá khứ bí ẩn cho Bloom

Hiệu trưởng Farrah Dowling (thủ vai bởi Eve Best) là người duy nhất nghi ngờ về bản chất thật của Rosalind và tiếc thay, suy nghĩ này lại khiến bà gặp phải kết cục bi thảm. Rosalind tạo nên cú twist ngỡ ngàng khi giết hại Hiệu trưởng Dowling chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Với sự hỗ trợ của Nữ hoàng Luna (thủ vai bởi Kate Fleetwood), Rosalind chính thức tiếp quản ngôi trường phép thuật Alfea và hứa hẹn còn đưa ra nhiều thử thách mới cho nhóm tiên nữ Winx. Vẫn chưa rõ Rosalind có phải phản diện 100% hay không nhưng hành động giết người của ả chắc hẳn khó mà vì mục đích tốt.

Rosalind ra tay hại chết Hiệu trưởng Dowling

Cha của Sky trở về từ cõi chết để hỗ trợ Rosalind?

Một câu chuyện kỳ lạ khác đã xảy đến với gia đình nam thần Sky (thủ vai bởi Danny Griffin). Những tưởng mồ côi cha sau một trận chiến trong quá khứ thì nay Sky gặp lại Andreas (thủ vai bởi Ken Duken) - người cha sống lưu lạc nhiều năm trời giờ trở về với mục đích bí ẩn.

Sự trở lại của Andreas hứa hẹn mang tới cuộc chiến kịch tính

Điều đáng buồn là Chuyên gia Silva (thủ vai bởi Robert James-Collier), một người trực tiếp nuôi nấng Sky nhiều năm qua nay bị kết tội mưu sát bạn thân Andreas trong quá khứ. Sự thật nào mới là đúng đắn khi mà bản thân Silva từng chứng kiến sự trung thành Andreas dành cho Rosalind trước lời kêu gọi phá hủy Aster Dell của ả? Sự việc này chắc chắn còn nhiều uẩn khúc, nhất là khi sự trở lại của Andreas chính thức báo hiệu nhiều cuộc nổi dậy căng thẳng.

Kết thúc mùa đầu tiên, hội tiên nữ Winx đã hiểu nhau hơn và sẵn sàng chiến đấu cho những nhiệm vụ mới. Cuộc sống tại Alfea cũng sẽ thay đổi rất nhiều sau khi Rosalind lên làm Hiệu trưởng. Định Mệnh: Winx Saga tuy chưa được Netflix công bố chính thức về mùa 2 nhưng nhiều khán giả hiện nay đã cực mong chờ theo dõi diễn biến mới.

Hội tiên nữ Winx mới kết thân nay đã phải chuẩn bị chiến đấu hết mình

Định Mệnh: Winx Saga hiện vừa ra mắt đầy đủ mùa đầu tiên trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix