Giết chị gái, ngoại tình với con rể mà vẫn sống yên bình, Dục Vọng Tình Yêu cổ xuý cho kẻ xấu đấy à?

Cái kết của Dục Vọng Tình Yêu đang khiến khán giả vô cùng phẫn nộ.

Dục Vọng Tình Yêu cuối cùng đã khép lại sau một hành trình gây ra quá nhiều tranh cãi vì chuyện chị giật chồng em, mẹ giật chồng con. Sau tất cả, nữ chính kiêm trùm phản diện Orawee (Yardthip Rajpal) nhận được sự tha thứ của tất cả mọi người, đặc biệt là cô con gái Fah (Fah Yongwaree).

Giết chị gái, ngoại tình với con rể mà vẫn sống yên bình, Dục Vọng Tình Yêu cổ súy cho kẻ xấu đấy à? - Ảnh 1.

Fah tha thứ cho mẹ một cách dễ dàng

Giết chị gái, ngoại tình với con rể mà vẫn sống yên bình, Dục Vọng Tình Yêu cổ súy cho kẻ xấu đấy à? - Ảnh 2.

Gia đình hạnh phúc như chưa hề có cuộc chia ly, ủa?

Cái kết nhân văn đến phát hờn này lập tức nhận về vô số ý kiến chỉ trích, nhiều người còn cho rằng kết phim như thể cố súy cho việc ngoại tình. Đồng ý chuyện nên khuyến khích những cái kết nhân văn nhưng cuộc sống dường như quá dễ dàng với Orawee - một kẻ vừa giết người vừa cướp chồng con gái và mang tới đau thương cho bao người.

Giết chị gái, ngoại tình với con rể mà vẫn sống yên bình, Dục Vọng Tình Yêu cổ súy cho kẻ xấu đấy à? - Ảnh 4.

Khán giả phẫn nộ với cái kết của phim

Tóm lại, không thể phủ nhận kịch bản hấp dẫn cũng như lối diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên Dục Vọng Tình Yêu nhưng vẫn không thể bỏ qua việc phim mang tới quá nhiều tư tưởng không nên xuất hiện trên sóng truyền hình. Chị giật chồng em, mẹ vợ ăn nằm với con rể, tìm cách giết luôn cả con gái nuôi và cuối cùng là một cái kết "nhân văn hóa" vô tình "hường phấn hóa" cuộc đời của những kẻ phản diện. Như vậy chẳng phải khá "lệch lạc" sao?

Nguồn ảnh: Facebook, GMM