Granblue Fantasy: Chapter mới với tiêu đề 'Djeeta'

Tài khoản Twitter chính thức của bộ anime Granblue Fantasy đã bắt đầu phát trực tiếp một video quảng cáo mới cho bộ anime mới “Djeeta-hen” (Chapter Djeeta) vào Chủ nhật.

Tài khoản Twitter chính thức của bộ anime Granblue Fantasy đã bắt đầu phát trực tiếp một video quảng cáo mới cho bộ anime mới “Djeeta-hen” (Chapter Djeeta) vào Chủ nhật.

Tài khoản Twitter của Granblue Fantasy

Chương trình đặc biệt của bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 lúc 24:00 (có hiệu lực vào ngày 28 tháng 3 lúc 12:00 sáng). Và thêm một chương trình đặc biệt có phụ đề: “Extra 1: Mou Hitotsu no Tabiji” (Một hành trình nữa), sẽ được phát sóng trên Tokyo MX, Tochigi TV, Gunma TV và BS11 và phát trực tuyến trên AbemaTV (Những kênh TV của Nhật Bản).

Anime có tên “Djeeta-hen” (Chương Djeeta), sẽ kỷ niệm sáu năm của trò chơi, và là một phần của toàn bộ anime GRANBLUE FANTASY The Animation Season 2.

Đây sẽ là bộ phim riêng về nhân vật Djeeta

Phần đầu tiên của anime cũng bao gồm một tập chưa được phát hành có Djeeta là nhân vật chính. Cho các bạn chưa biết, Granblue Fantasy là một bộ anime chuyển thể từ một trò chơi di động cùng tên và được Aniplex phát sóng vào năm 2017. Hiện anime đã có hai phần và sắp tới chính là một Chapter đặc biệt về nhân vật Djeeta.

Bộ phim được lấy bối cảnh ở một thế giới bầu trời, nơi có nhiều hòn đảo trôi nổi trên trời. Một cậu bé tên là Gran và một chú thằn lằn có cánh tên là Vym sống ở Zinkenstill, hòn đảo với rất nhiều bí ẩn. Ngày nọ, họ tình cờ gặp một cô gái tên là Lyria. Cô ấy đã trốn thoát khỏi Đế quốc Erste, một chính quyền quân sự thôn tính và cai trị thế giới bằng cách dùng sức mạnh quân sự mạnh mẽ. Để thoát khỏi Đế quốc, Gran và Lyria lên đường tới bầu trời mênh mông, theo như lá thư mà cha Gran để lại, ông ấy nói:”Ta sẽ đợi con ở Estalucia, hòn đảo của các vì sao.”. Từ đó những cuộc phiêu lưu trên con tàu bay của cậu cùng những người bạn chính thức bắt đầu.

Granblue Fantasy Phần 2 được công chiếu vào tháng 10 năm ngoái với thời lượng 14 tập.

Ngoài ra phần phim mới này sẽ có một vài thay đổi nhân sự trong khâu sản xuất. Đáng chú ý là sự thay đổi của đạo diễn, biên kịch và cả nhà thiết kế nhân vật. Còn về sáng tác nhạc cùng những khâu sản xuất khác thì đều được giữ nguyên vị trí.

Granblue Fantasy Season 2

Nguồn: Tài khoản Twitter của Granblue Fantasy.

tại đây.