Wonder Woman 1984 chính thức lùi lịch vì virus Corona

Cuối cùng thì phần 2 của Wonder Woman cũng không thể trụ vững trước sức ép của COVID-19

Dịch viêm phổi cho virus SARS-coV2 gây ra vẫn đang càn quét thế giới, gây ra hệ quả đặc biệt tiêu cực cho Hollywood. Hàng loạt bom tấn đã phải rời lịch, các bộ phim điện ảnh và truyền hình đang được sản xuất cũng buộc phải tạm ngừng trong vài tuàn, thậm chí là hơn. 

Vài tháng tới sẽ là quãng thời gian cực kỳ vắng lặng, trái ngược hẳn với mọi năm do hầu hết tất cả các tên tuổi đáng chú ý đều đã không thể giữ được lịch ra mắt ban đầu. Mới đây nhất, Wonder Woman 1984 là cái tên tiếp theo bị dời lịch. Trong bản thông báo mới ra hôm nay, Warner Bros. đã tuyên bố bộ phim sẽ được phát hành vào 14 tháng 8, thay vì 5 tháng 6 như dự tính ban đầu. Đây là bước đi hợp lý, bởi trong tình trạng hỗn loạn như hiện nay và các rạp chiếu phim bị đóng cửa để tránh tụ tập, giữ nguyên lịch ra mắt bộ phim chắc chắn là hành động điên rồ.

Dĩ nhiên, nếu đến tháng 8 mà tình hình vẫn chưa có gì khả quan thì hãng sẽ buộc phải lùi phim ra xa hơn, như các ông lớn khác của Hollywood, hoặc thậm chí phải tung lên mạng sớm hơn thường lệ. Mulan và Black Widow của Disney đã bị lùi lại chưa rõ thời hạn, Fast and Furious 9 bị dời lịch đến hơn một năm. 

Hãy cùng hy vọng rằng đến tháng 8, tình hình dịch bệnh sẽ trở nên sáng sủa hơn, và chúng ta có thể sớm quay lại nhịp sống thường nhật để thưởng thức các siêu phẩm trong năm nay.