The Rock muốn đối đầu với Superman trên phim song Warner Bros. lại không thích thế

Mong muốn được đối đầu với Superman trong vũ trụ điện ảnh DC của The Rock đã gặp trở ngại lớn khi hãng Warner Bros. cho thấy họ không mặn mà lắm với ý tưởng này

Nếu có hãng phim nào muốn xây dựng được vũ trụ điện ảnh thành công như MCU của Disney vào thời điểm này, thì việc đầu tiên họ cần phải làm là nhắm những ngôi sao hạng A nổi tiếng bậc nhất vào các vai chính, chẳng hạn như Dwayne "The Rock" Johnson đối với vũ trụ điện ảnh DCEU của Warner Bros.

Sau hơn 10 năm thể hiện sự quan tâm đối với nhân vật Black Adam, cuối cùng thì The Rock cũng đã xác nhận sẽ vào vai nhân vật phản diện này trong vũ trụ DCEU với bộ phim solo mang tên mình. Có được chữ ký của The Rock, một ngôi sao nổi tiếng tầm cỡ toàn cầu, tham gia hàng chục bom tấn, luôn là cái tên thu hút phòng vé và luôn tham gia rất nhiều vào quá trình sản xuất, sẽ không có gì khó hiểu nếu như Warner Bros. cố gắng đáp ứng tất cả các yêu cầu mà ngôi sao này đưa ra.

Gần đây cựu đô vật đã đăng tải anh tập luyện lên cơ bắp chuẩn bị cho vai diễn Black Adam, thể hiện sự đầu tư chú ý nghiêm túc của mình cho vai trò mới này. Không chỉ vậy, anh cũng đã đăng tải trên mạng xã hội rằng Black Adam sẽ mang tới "trật tự mới" cho vũ trụ DCEU, ám chỉ nhân vật của mình sẽ dẫn dắt các bộ phim DC trong thời gian tới.

Trong quá khứ, The Rock nhiều lần tỏ ý muốn được đối đầu với nhân vật Superman do Henry Cavill thủ vai trong các dự án tương lai. Hai diễn viên thậm chí đã từng ngồi trò chuyện với nhau, khiến các fan tin tưởng điều này sẽ trở thành sự thật khi The Rock chính thức vào vai Black Adam. Song những thông tin gần đây cho thấy điều ngược lại - The Rock có lẽ sẽ khó đạt được ý nguyện này của mình.

Cụ thể thì The Rock đang vận động để đưa Superman của Henry Cavill xuất hiện ở phần after-credit của Black Adam, sắp đặt cho trận chiến trong tương lai giữa hai siêu anh hùng. Tuy nhiên, với tương lai bất định của Superman trong vũ trụ DCEU lúc này, Warner Bros. không mặn mà lắm với ý tưởng đó. Họ muốn sử dụng thế thân không lộ mặt giống như trong đoạn after-credit của Shazam, hơn là đưa Henry Cavill thực sự xuất hiện trong phim.

Điều này có nghĩa là triển vọng Henrry Cavill trở lại màn ảnh với vai trò Superman tiếp tục trở nên u ám, sau bom xịt Justice League. Mặc dù Superman là nhân vật kinh điển của thế giới siêu anh hùng, song Henry Cavill chưa bao giờ được trao cơ hội để thực sự tỏa sáng với vai diễn này. Các bộ phim có Superman của anh đều gây tranh cãi dữ dội về chất lượng và kịch bản, thế nên một cuộc đối đầu với ngôi sao tầm cỡ The Rock hứa hẹn sẽ cải thiện mọi thứ. Nhưng với tình hình như hiện tại, ngày mà Warner Bros. lựa chọn diễn viên khác cho Superman có lẽ không còn xa.