"Gun Thần" Lý Hiện nay đã hóa "cáo boy tham ăn" cưng muốn xỉu ở phim mới

Tác phẩm điện ảnh của Lý Hiện - Trần Lập Nông vừa tung hình ảnh giới thiệu nhân vật chính trong đó chàng Gun Thần vào vai bé cáo tham ăn vô cùng dễ thương.

Sáng ngày 11/8, phim điện ảnh Xích Hồ Thư Sinh do Lý HiệnTrần Lập Nông đóng chính đã ấn định ngày ra rạp vào khoảng tháng 11/2020. Trong phim, chàng Gun Thần ngầu lòi năm nào sẽ vào vai hồ yêu Bạch Thập Tam. Thông tin về phim chưa được tiết lộ nhiều nhưng qua hình ảnh có thể thấy, đây là chàng cáo khá vui vẻ, nhí nhảnh. Đặc biệt là Bạch Thập Tam (Lý Hiện) còn có vẻ khá... tham ăn.

Gun Thần Lý Hiện nay đã hóa cáo boy tham ăn cưng muốn xỉu ở phim mới - Ảnh 1.
Gun Thần Lý Hiện nay đã hóa cáo boy tham ăn cưng muốn xỉu ở phim mới - Ảnh 2.

Chàng Cáo Lý Hiện hạnh phúc viên mãn với những miếng thịt gà. (Nguồn ảnh: Sina)

Bên cạnh Lý Hiện, nam chính còn lại - Trần Lập Nông sẽ vào vai chàng thư sinh Vương Tử Tiến vào kinh đi thi. Tử Tiến cùng Bạch Thập Tam sẽ vô tình gặp nhau trên đường đến kinh thành và từ đó xảy ra vô vàn rắc rối trong mối quan hệ Người - Yêu.

Gun Thần Lý Hiện nay đã hóa cáo boy tham ăn cưng muốn xỉu ở phim mới - Ảnh 3.

Trần Lập Nông vào vai thư sinh Vương Tử Tiến

Gun Thần Lý Hiện nay đã hóa cáo boy tham ăn cưng muốn xỉu ở phim mới - Ảnh 4.
Gun Thần Lý Hiện nay đã hóa cáo boy tham ăn cưng muốn xỉu ở phim mới - Ảnh 5.

Có vẻ đây sẽ là một cặp đôi siêu quậy.

Phim chưa tiết lộ nữ chính nhưng có vẻ cặp đôi Người - Yêu đẹp trai này sẽ vướng vào khá nhiều rắc rối. Chưa tính đến cốt truyện, kịch bản nhưng vẻ mặt tham ăn của Lý Hiện thực sự đã mang lại điểm cộng đầu tiên cho Xích Hồ Thư Sinh.

Nguồn: Sina