One Piece: Luffy cầm vũ khí của Sabo xuất hiện trên ảnh bìa chap mới, phải chăng sẽ có biến xảy ra?

Trên trang bìa đặc biệt của One Piece 987, Luffy xuất hiện nổi bật với vũ khí của anh trai mình Sabo, phải chăng đây là "điềm báo"?

Như chúng ta đã biết về Sabo, tổng tham mưu quân cách mạng và cũng là anh trai kết nghĩa của Luffy. Hình ảnh quen thuộc của Sabo khi xuất hiện đó chính là anh luôn chiến đấu với một ống kim loại.

One Piece: Luffy cầm vũ khí của Sabo xuất hiện trên ảnh bìa chap mới, phải chăng sẽ có biến xảy ra? - Ảnh 1.

Luffy xuất hiện với chiếc gậy ống nước quen thuộc của Sabo

Sau timeskip, cậu tiếp tục sử dụng loại vũ khí này để chiến đấu một cách hiệu quả và bảo vệ mình khỏi các cuộc tấn công của những đối thủ mạnh như Diamante, một thành viên cấp cao của băng Donquixote, và Burgess, một lái thuyền đầy sức mạnh của băng Râu Đen.

One Piece: Luffy cầm vũ khí của Sabo xuất hiện trên ảnh bìa chap mới, phải chăng sẽ có biến xảy ra? - Ảnh 2.

Sabo luôn xuất hiện với chiếc gậy ống nước trên tay

Thế nhưng trong trang màu đặc biệt mà Oda vẽ dành tặng cho các fan trong One Piece chap 987, không biết do vô tình hay cố ý mà Oda lại để Luffy xuất hiện với thứ vũ khí của chính Sabo. Phải chăng đây là một "điềm báo" điều gì đó sẽ xảy ra trong tương lai khi mà số phận của Sabo đang được độc giả đặt một dấu hỏi rất lớn.

One Piece: Luffy cầm vũ khí của Sabo xuất hiện trên ảnh bìa chap mới, phải chăng sẽ có biến xảy ra? - Ảnh 3.

Hiện tại sau hội nghị Reverie, tung tích của Sabo vẫn chưa rõ

Tại hội nghị thượng đỉnh đã có một tin động trời đã được truyền đi khi Sabo rất có thể đã gặp nạn và một vụ án liên quan đến vua Corba của Alabasta và Vivi. Hiện tại việc Sabo đã bị bắt hay chưa, liệu anh còn sống hay đã bị chính quyền thế giới thủ tiêu vẫn đang là một dấu hỏi bỏ ngõ. Sẽ chẳng có gì đáng để quan tâm lắm nếu như việc Luffy xuất hiện trên ảnh bìa với cái gậy ống nước của Sabo đúng lúc với việc tung tích của Sabo sau biến cố Reverie vẫn chưa được tiết lộ. Phải chăng Oda một lần nữa tạo một hint nhỏ bằng việc để Luffy sử dụng vũ khí của Sabo để thông báo cho độc giả biết rằng sắp có một biến cố lớn xảy ra với tổng tham mưu quân cách mạng trong những phần tiếp theo của One Piece.

One Piece: Luffy cầm vũ khí của Sabo xuất hiện trên ảnh bìa chap mới, phải chăng sẽ có biến xảy ra? - Ảnh 4.

Sabo cùng các thủ lĩnh quân cách mạng sẽ đến Wano?

Nếu hiểu theo một hướng tích cực khác, thì việc Luffy xuất hiện trên ảnh bìa của chap One Piece 987 cùng với vũ khí của Sabo là để ám chỉ rằng anh trai của nhân vật này sẽ xuất hiện tại Wano. Chắc chắn đây là điều mà nhiều người đang chờ đợi, trong một trận chiến mà Oda dã từng tuyên bố rằng lớn nhất từ trước đến nay thì việc Sabo và các thủ lĩnh quân cách mạng xuất hiện ở trận chiến này là điều dễ hiểu. Hơn nữa, các khán giả hâm mộ One Piece cũng rất háo hức để chờ đợi sự kết hợp của 2 anh em Luffy và Sabo với những nguồn sức mạnh mới của cả 2.

One Piece: Luffy cầm vũ khí của Sabo xuất hiện trên ảnh bìa chap mới, phải chăng sẽ có biến xảy ra? - Ảnh 5.

Khán giả đang chờ đợi sự kết hợp của 2 anh em Sabo và Luffy tại Wano

Các bạn nghĩ sao về chi tiết Luffy xuất hiện trên ảnh bìa của One Piecechap 987 với vũ khí của anh trai mình Sabo? Hãy để lại ý kiến của bạn bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!