Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn "chỗ ấy" tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ

Playboy Bong là bộ phim hài giải trí, tiết lộ những bí mật hậu trường của cảnh quay khiêu dâm trên màn ảnh.

Playboy Bong (tên khác: Artist Bong Man Dae) là một bộ phim "kì dị" của màn ảnh Hàn khi cả đạo diễn, biên kịch, diễn viên chính lẫn nhân vật chính trong phim đều là một người: Bong Man Dae. Kì dị hơn khi đây là phim về ngành công nghiệp phim 18+, bóc mẽ những góc khuất đằng sau những cảnh giường chiếu, khiêu dâm trên màn ảnh.

Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn chỗ ấy tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ - Ảnh 1.

Bộ phim có đạo diễn, biên kịch, diễn viên chính, nhân vật chính cùng là một người

Playboy Bong là bộ phim xoay quanh quá trình vị đạo diễn kì quặc Bong Man Dae - người mới gia nhập đoàn phim kinh dị khiêu dâm Beach Of Madness, được kì vọng là sẽ thổi vào bộ phim khiêu dâm này làn gió mới, không chỉ đơn giản là những cảnh khoe thân tục tĩu. Tuy nhiên thay vì cải cách, Bong Man Dae chỉ mang lại phiền phức cho cả đoàn phim.

Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn chỗ ấy tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ - Ảnh 2.

Với cách kể chuyện châm biếm, hài hước, Playboy Bong khắc họa vô số tình cảnh bi hài của quá trình làm ra một bộ phim 18+. Việc các diễn viên chuẩn bị dụng cụ che chắn ra sao trước mỗi cảnh quay nhạy cảm, những hợp đồng "cởi sạch hay cởi sương sương" được miêu tả chi tiết. Ngoài ra, những góc khuất của việc làm phim 18+ cũng được phơi bày phần nào, từ việc đạo diễn làm sao để cân đối giữa cảnh nóng và nghệ thuật, diễn viên bị ép làm những chuyện phản cảm ngoài hợp đồng, những kẻ mượn danh nghệ thuật để làm những chuyện tục tĩu cũng phần nào được phản ánh.

Không đến nỗi có những cảnh quan hệ quá thô tục nhưng Playboy Bong vẫn khiến khán giả đỏ mặt bởi dàn diễn viên hầu hết đều mặc đồ hở hang, nội dung, lời thoại cũng nhắc không ít đến câu chuyện khiêu dâm. Thậm chí ngay cả trên thảm đỏ họp báo, bộ ba nữ chính cũng được yêu cầu pose dáng quyến rũ.

Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn chỗ ấy tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ - Ảnh 3.

Cảnh tượng diễn viên bị bắt chụp hình phản cảm được tái hiện lại

Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn chỗ ấy tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ - Ảnh 4.
Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn chỗ ấy tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ - Ảnh 5.
Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn chỗ ấy tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ - Ảnh 6.

Một hình ảnh ở họp báo phim

Đề tài độc đáo, góc nhìn mới mẻ tuy nhiên khách quan mà nói, Playboy Bong không thực sự được đánh giá như một tác phẩm điện ảnh dù nó được đường hoàng đem đi chiếu trên màn ảnh rộng. Đúng như nội dung phim, hậu trường cảnh nóng, hình ảnh, câu chuyện của Playboy Bong giống như màn cắt ghép từ những clip hậu trường khác nhau, tạo nên một bản phim hoàn chỉnh dài gần 2 tiếng. Đây có lẽ chính là lý do mà đạo diễn kiêm diễn viên chính của phim từng vỗ ngực tự hào rằng tác phẩm này "thật 99%". Tuy nhiên nó thật tới độ không đem đến cảm giác của một bộ phim điện ảnh.

Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn chỗ ấy tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ - Ảnh 7.

Những hình ảnh y như hậu trường phim

Nói thêm về độ chân thật trong tác phẩm của mình, chính đạo diễn Bong từng chia sẻ: "Đây là một bộ phim không có sự dối trá, 99% thời lượng là dựa trên những trải nghiệm thực tế để kể câu chuyện về những người đang nuôi dưỡng niềm đam mê của họ trong một bộ phim điện ảnh". Về Bong Man Dae, ông từng nhận mình là "bậc thầy phim 18+" của Hàn Quốc và Playboy Bong là những trải nghiệm chinh chiến trong nghề của ông. Dĩ nhiên, không phải vì vậy mà Playboy Bong là một tác phẩm hoàn hảo, nó thậm chí còn không được khán giả Hàn quan tâm, những thông tin liên quan đến phim cũng cực hiếm hoi.

Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn chỗ ấy tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ - Ảnh 8.
Hàn Quốc từng làm phim về hậu trường cảnh khiêu dâm: Từ bí kíp che chắn chỗ ấy tới hợp đồng lột đồ đều được bóc mẽ - Ảnh 9.

Nguồn: Tổng hợp