Hàng loạt siêu phẩm anime sẽ ‘xâm chiếm Trái Đất’ trong năm 2018

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, năm 2017 sẽ kết thúc trong sự háo hức, mong chờ của các fan anime khi hay tin, năm 2018 sẽ là một năm cực kỳ bùng nổ với hàng loạt anime cực hot sẽ ra mắt.

1. Amanchu! ~Advance~

Mùa Xuân là mùa khởi đầu của những cơ hội mới. Amanchu sẽ đem đến một mùa xuân tràn đầy mơ ước cùng Hikari Kohinata – một cô nhóc 15 tuổi vui tươi, năng động; sống ở một thị trấn ven biển xinh đẹp tại bán đảo Izu. Vào ngày đầu tiên vào cao trung, cô đã làm quen với Futaba Oki – một cô bé trầm tính vừa chuyển đến từ Tokyo. Trước khi Futaba kịp nhận ra, cô đã bị Hikari lôi kéo đến một môn thể thao rất mới lạ với mình – lặn có bình dưỡng khí. Kể từ lúc đó trở đi, Futaba đã dần bắt đầu bước ra khỏi vỏ bọc của mình và học cách lặn dưới lòng đại dương.

2. Attack on Titan Season 3

Fan không cần phải đợi mòn mỏi 5 năm trời để xem season 3 đâu vì Attack on Titan Season 3 sẽ được khởi chiếu vào mùa Xuân năm sau. Trong season này, bí mật về Titan sẽ được bật mí. Như đã biết, Đại Chiến TiTan được đặt trong một thế giới mà con người sống trong các thành phố được bao quanh bởi những bức tường khổng lồ để ẩn nấp các Titans – sinh vật hình người khổng lồ, ăn con người không có lý do. Câu chuyện ban đầu tập trung vào Eren Yeager, Mikasa Ackerman, và người bạn thời thơ ấu của họ là Armin Arlert. Họ đã gia nhập quân đội để chống lại các Titans sau khi chứng kiến thành phố quê hương của mình bị Titan xâm chiếm, và trả thù cho mẹ Eren – nạn nhân của một Titan ăn thịt. Sau này, sự thật về nguồn gốc của các Titans được hé lộ dần và câu chuyện chuyển sang hình thức về sự lẩn tránh chính trị. 

3. Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Tuổi thơ đã quay trở về sau 20 năm “lạc trôi”, chúng ta sắp được gặp lại Sakura – Thủ lĩnh quân bài rồi. Bộ anime là phần tiếp theo của series đầu tiên, cũng do Madhouse sản xuất, đã ra mắt khán giả vào năm 1998. Với tên gọi tiếng Việt là Sakura-Thủ lĩnh thẻ bài, bộ anime đã được rất nhiều các fan anime 9x đời đầu yêu thích. Thông tin về sequel Cardcaptor Sakura: Clear Card sẽ ra mắt vào đúng 20 năm sau đó thật sự khiến các khán giả trông chờ. Được biết, Bộ anime sẽ được khởi chiếu vào ngày 7 tháng 1 năm 2018.

4. Dagashi Kashi Season 2

Thế giới đồ ăn vặt và những câu chuyện hài nhẹ nhàng của Dagashi Kashi cũng sẽ ra season 2 trong năm 2018.

5. FLCL Season 2

FLCL – hay còn gọi là Fooly Cooly đã “tái xuất” sau 17 năm từ khi season 1 ra mắt khán giả. Theo dự kiến, sequel này sẽ là một movie đấy! Liệu đội ngũ sản xuất mới toanh sẽ giữ nguyên được “phong độ” thuở xưa của FLCL không nhi?

6. Fairy Tail: The Final Season

Đây hẳn là một trong những tin buồn nhất trong danh sách này! Khi manga vừa kết thúc không lâu, thì tin về season cuối cùng của anime Fairy Tail đã giáng xuống, tuy nhiên sự kiện này cũng khiến các fan không thể trong chờ lâu hơn để xem tập cuối vào năm tới.

7. Free! Season 3

Những chàng trai ‘nóng bỏng’ và tuyệt vời trong Free sẽ trở lại vào năm 2018. Dù chưa biết chính xác thời điểm nhưng cũng khiến các fan mong chờ, một bữa tiệc sắc đẹp lại bắt đầu!

8. High School DxD season 4

Season 4 với tên gọi là High School DxD Hero sẽ ra mắt vào năm 2018 sắp tới. Nếu như ở trên các fan girl anime sẽ thỏa thích ngắm nhìn những anh chàng đẹp trai thì ở season mới này của High School, các fan boy đã sẵn sàng bay bổng cùng những cô nàng đáng yêu nhất thế giới anime.

9. Boku no Hero Academia season 3

Boku no Hero Academia season 3 sẽ được khởi chiếu vào mùa Xuân 2018. Season này sẽ xoay quanh arc School Trip. Không biết các cô cậu anh hùng trẻ tuổi sẽ khẳng định bản thân như thế nào trong season mới đây!

10. Overlord Season 2

Overlord season 2 được khởi chiếu vào tháng 1 năm 2018 sẽ chính thức chấm dứt “lời nguyền Madhouse”. 

11. Saiki Kusuo no Psi Nan Season 2

Ra mắt vào đầu năm 2018 sắp tới, các fan nhớ đón xem một mùa cười “sặc cơm” với Saiki và những người bạn nhé!

12. Thất Hình Đại Tội – Nanatsu no Taizai season 2

Season 2 với tựa đề là Nanatsu no Taizai: Imashime no Fukkatsu sẽ được khởi chiếu vào tháng 1 năm 2018. Trong năm 2018, một movie của Nanatsu no Taizai cũng sẽ ra mắt khán giả nhưng thông tin cụ thể vẫn chưa được cập nhật.

13. Sword Art Online Season 3

Siêu phẩm Sword Art Online sẽ trở lại trong season 3 với arc Alicization. Đây được xem là arc đáng được mong chờ nhất của series light novel Sword Art Online đấy.

14. Toaru Majutsu no Index Season 3

Giấc mơ đã trở thành hiện thực, các fan của Toaru Majutsu no Index sẽ không cần phải hi vọng vào season mới nữa ! Toaru Majutsu no Index (hay còn gọi là A Certain Magical Index) sẽ ra mắt season 3 vào năm sau!

15. Tokyo Ghoul:re

Dưới sự sản xuất của Studio Pierrot, chúng ta sẽ lại diện kiến Tokyo Ghoul trong năm 2018. Các fan Tokyo Ghoul tranh thủ “lót dép” hóng nha.

16. Gintama: Silver Soul Arc

Bên cạnh Fairy Tail, năm 2018 cũng là năm cuối cùng đối với series anime Gintama. Arc Silver Soul sẽ ra mắt khán giả vào tháng 1 năm 2018.

Tổng hợp