Happy Death Day 2U: "1001 cách tự sát" của Tree, cô nàng xinh đẹp nhưng nhọ nhất mùa Valentine năm nay

Về độ điên rồ, Happy Death Day 2 hẳn đã bỏ xa cả phần 1. Tree, cô nàng coi cái chết nhẹ như không, đã chấp nhận tự sát hàng chục lần chỉ để có thể ở lại chiều không gian nơi crush là bạn trai của đứa cô ghét.

1. Bỏ máy sấy vào bồn tắm

Happy Death Day 2U: 1001 cách tự sát của Tree, cô nàng xinh đẹp nhưng nhọ nhất mùa Valentine năm nay - Ảnh 1.

Trong Happy Death Day 2, sau khi quyết định rằng cách duy nhất để có thể kết thúc vòng lặp thời gian là thử hết các biến số trên chiếc máy do nhóm bạn Ryan tạo ra, Tree đã cố gắng nhớ hết những biến số thất bại và khởi động lại vòng lặp bằng cách tự sát, hoặc thế hoặc cô sẽ phải ngồi đợi ai đó giết mình.

Cách tự sát đầu tiên của cô nàng chẳng sợ chết này là tắm nước nóng trong bồn và thả một chiếc máy sấy tóc đang bật điện vào. Dĩ nhiên, luồng điện đã "đưa" Tree đi ngay, và cô lại tỉnh dậy trên giường của Carter lần thứ 13.

2. Uống nước xả ngay trong cửa hàng

Happy Death Day 2U: 1001 cách tự sát của Tree, cô nàng xinh đẹp nhưng nhọ nhất mùa Valentine năm nay - Ảnh 2.

Đây có lẽ là cách tự sát hài hước và lười biếng nhất của Tree. Cô đi thẳng vào một cửa hàng tiện lợi để uống hết chai nước xả lỏng, chết ngay trước con mắt kinh hoàng của một vị khách đang mua sắm gần đấy. Khi tỉnh dậy, cô vùng chộp lấy chai nước trên bàn của Carter uống lấy uống để vì vị nước xả vẫn còn trong miệng.

3. Nhảy vào... máy nghiền rác

Happy Death Day 2U: 1001 cách tự sát của Tree, cô nàng xinh đẹp nhưng nhọ nhất mùa Valentine năm nay - Ảnh 3.

Đến giờ chắc vẫn chẳng ai hiểu tại sao Tree phải chọn những cách tự sát đau đớn thế. Không chỉ nhảy trên cao xuống, đau nhất hẳn là lần cô quyết định chạy thể dục và lao luôn vào chiếc máy nghiền rác bên đường. Tuy vậy dưới khung hình hài hước và bật dậy ngay sau đó trên giường Carter, lần tự sát này cũng không đến nỗi quá khó xem.

4. Mặc bikini nhảy dù để dằn mặt crush

Happy Death Day 2U: 1001 cách tự sát của Tree, cô nàng xinh đẹp nhưng nhọ nhất mùa Valentine năm nay - Ảnh 4.

Ở vũ trụ song song, mẹ của Tree vẫn còn sống nhưng bù lại, Carter lại là bạn trai của Danielle - cô nàng xấu tính mà Tree ghét cay ghét đắng. Dường như cảnh crush "khóa môi" với đứa mình ghét quá khó xem, Tree đã đăng ký một khóa nhảy dù và mặc bikini để nhảy xuống, đúng nơi Carter và Danielle đang hôn nhau say đắm.

Đây hẳn là mà chẳng ai ngoài cô nàng coi chết như không này dám làm để phá hoại các cặp uyên ương.

5. Lỡ chân trong lúc bị rượt

Happy Death Day 2U: 1001 cách tự sát của Tree, cô nàng xinh đẹp nhưng nhọ nhất mùa Valentine năm nay - Ảnh 5.

Dẫu đã bị lạc sang vũ trụ song song, ở đây tên sát nhân hàng loạt Tombs vẫn tồn tại và ở cũng ở trong bệnh viện thành phố - nơi hắn chuẩn bị được thả ra để đi giết người. Tree đã lao đến bệnh viện ngay lập tức để tiêu diệt hắn trước khi hắn bị thả ra.

Tuy vậy, Tree lại hành động bất cẩn và để cảnh sát còng tay, khi tên sát nhân xuất hiện cô chẳng thể làm gì ngoài bỏ chạy. Tuy nhiên cô lại hơi "quá đà" khi lỡ chạy ra ban công mà chẳng nhìn trước nhìn sau và rơi thẳng xuống đất.

6. Nhảy xuống từ nóc nhà thờ

Happy Death Day 2U: 1001 cách tự sát của Tree, cô nàng xinh đẹp nhưng nhọ nhất mùa Valentine năm nay - Ảnh 6.

Đây là một trong những lần tự sát "êm ái" nhất được phim mô tả lại của Tree. Cô không buồn tìm đến những cách kỳ dị để chết nào nữa mà đơn giản nhảy từ trên cao xuống với một tiếng thở dài. Tree lại thức dậy trên giường, nhưng lần này đã là lần chết thứ bao nhiêu cô chẳng nhớ và ngay khi vừa đứng dậy, Tree đã ngất đi ngay.

7. Đâm xe vào trạm điện thành phố

Happy Death Day 2U: 1001 cách tự sát của Tree, cô nàng xinh đẹp nhưng nhọ nhất mùa Valentine năm nay - Ảnh 7.

Gần cuối phim, Tree quyết định ở lại chiều không gian này vì nơi đây có mẹ mình, cô định rời khỏi thành phố trước khi Ryan khởi động chiếc máy để kết thúc vòng lặp và cô sẽ vĩnh viễn được ở đây với gia đình, không còn phải chết đi sống lại lần nào.

Tuy nhiên đêm hôm ấy, Carter lại tới bệnh viện – nơi có một tên sát nhân vừa được thả tự do và bị giết chết cùng với hai nạn nhân khác. Ngay khi biết được tin, Tree đã vội vã lấy xe của bố lái đi và lao thẳng vào trạm điện. Vụ mất điện đã khiến chiếc máy của Ryan bị tắt đột ngột, không thể kết thúc vòng lặp, nhờ đó Tree đã cứu được Carter.