Hậu trường cảnh hôn thị phạm của Địch Lệ Nhiệt Ba còn "nóng bỏng" hơn cả màn khoá môi đến đổ máu trên phim Chẩm Thượng Thư

Có thể bạn chưa biết, hậu trường cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang trong Chẩm Thượng Thư còn "nóng bỏng" hơn cả những gì diễn ra trên màn ảnh.

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng lại không thể thành công như phần 1 trước đó. Từ cốt truyện, kỹ xảo đến diễn xuất hay thậm chí là hóa trang đều bị chê là quá nhạt nhòa so với Thập Lý Đào Hoa. Tuy vậy, bộ phim vẫn gây chú ý ở một số phân đoạn tình cảm mùi mẫn của Địch Lệ Nhiệt Ba với bạn diễn Cao Vỹ Quang.

Những phân đoạn tình cảm giúp bộ phim được chú ý hơn

Mới đây, bộ phim gây sốt với cảnh hôn "ngấu nghiến" đến mức đổ máu Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Ở phân đoạn gặp lại nhau sau nhiều biến cố, hai nhân vật chính vô tình có một nụ hôn bất ngờ. Đáng chú ý là sau đó, môi của Đế Quân rướm máu và trong cảnh quay chậm, người xem vô cùng bất ngờ khi thấy cặp đôi chính không chỉ hôn mà còn... cắn môi bạn diễn.

Hậu trường cảnh hôn thị phạm của Địch Lệ Nhiệt Ba còn nóng bỏng hơn cả màn khoá môi đến đổ máu trên phim Chẩm Thượng Thư - Ảnh 2.

Cảnh hôn "ngấu nghiến" của Đế Quân và Phượng Cửu

Hậu trường cảnh hôn thị phạm của Địch Lệ Nhiệt Ba còn nóng bỏng hơn cả màn khoá môi đến đổ máu trên phim Chẩm Thượng Thư - Ảnh 3.

Sau màn hôn mãnh liệt đó, môi Đế Quân đã đổ máu

Tưởng bấy nhiêu đó đã đủ ấn tượng, nhưng không, cảnh quay hậu trường được tung ra sau đó mới thực sự bất ngờ. Cả Đế Quân lẫn Phượng Cửu đều "lu mờ" trước màn thị phạm "nóng bỏng" của hai nam đạo diễn.

Hai đạo diễn nam gây sốt Weibo khi thị phạm cho Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang

Hậu trường cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư. Nguồn: Weibo

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư vẫn đang được phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn vào các tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần.