Hé lộ cái kết của đôi phụ phim Vân Chi Vũ: Chân tướng đã rõ, Cung Thượng Giác có ra tay giết vợ?

Những tình tiết mới được hé lộ trong trailer 5 tập cuối của bộ phim Vân Chi Vũ.

Mới đây, trailer 5 tập cuối phim Vân Chi Vũ đã được tung ra. Trong đoạn clip này có những hé lộ về cái kết của cặp đôi Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) - Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu).

Như đã biết, Thượng Quan Thiển chính là sát thủ được Vô Phong cài vào Cung Môn. Cho đến cuối cùng, cô cũng đã nói ra tất cả sự thật. Thượng Quan Thiển thực sự là người của phái Cô Sơn, vì có ân oán với Vô Phong nên mới mượn tay Cung Môn để trả thù.

Hé lộ cái kết của đôi phụ phim Vân Chi Vũ: Chân tướng đã rõ, Cung Thượng Giác có ra tay giết vợ? - Ảnh 1.
Hé lộ cái kết của đôi phụ phim Vân Chi Vũ: Chân tướng đã rõ, Cung Thượng Giác có ra tay giết vợ? - Ảnh 2.

Ánh mắt đau lòng của cả Thượng Quan Thiển...

Hé lộ cái kết của đôi phụ phim Vân Chi Vũ: Chân tướng đã rõ, Cung Thượng Giác có ra tay giết vợ? - Ảnh 3.

... lẫn Cung Thượng Giác khi chân tướng được hé lộ

Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác ra tay với nhau. Cô đau lòng nói rằng dù hai người đã là phu thê, thế nhưng anh vẫn không hề lưu tình. Đáp lại, Cung Thượng Giác bảo đối với thủ hạ của Vô Phong thì làm gì có tình. Thậm chí khi Thượng Quan Thiển khẳng định rằng lòng mình không còn ở Vô Phong nữa, anh vẫn không tin tưởng. Dẫu vậy, cuối cùng Cung Thượng Giác cũng không thực sự xuống tay với Thượng Quan Thiển bởi lẽ anh cũng yêu cô, hơn nữa cô đã mang trong mình giọt máu của anh.

Tất nhiên, đây vẫn chỉ là những gì được hé lộ ở trailer và chắc chắn sẽ còn có thêm những tình tiết khác. Hy vọng rằng cho đến cuối cùng, các khán giả yêu thích cặp đôi này sẽ được chứng kiến một cái kết có hậu.

Bộ phim Vân Chi Vũ có sự góp mặt của Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu hiện đang được chiếu trên iQIYI.