Hé lộ lý do Nick Fury mất một mắt là do Captain Marvel?

Chắc hẳn nhiều người vẫn luôn thắc mắc về lý do vì sao Nick Fury lại bị mất một mắt và giờ đây, mọi thứ có vẻ sẽ được sáng tỏ trong Captain Marvel.

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, chúng ta sẽ được thưởng thức bom tấn Captain Marvel cũng như thấy được sự hình thành vũ trụ điện ảnh Marvel lẫy lừng trước khi một loạt các anh hùng như Captain America, Iron Man, Thor xuất hiện. Ngoài ra, một trong những điều khiến các fans rất háo hức đó là được biết về sự tích đôi mắt “không hoàn chỉnh” của Nick Fury.

Trong Captain America: The Winter Soldier, Fury nói với Steve Rogers rằng lần cuối cùng anh ta tin tưởng ai đó, anh đã mất một con mắt. Mới đây, một giả thuyết mới đã chỉ ra rằng Fury tin tưởng Carol Danvers hết mực và cô đã “báo đáp” bằng cách phá hủy một mắt của anh cùng nhiều câu chuyện bên lề khá hợp lý mà các fans Marvel cũng nên cân nhắc suy đoán trước khi xem siêu phẩm này vào tháng Ba sắp tới.

Trên Reddit, một vài người hâm mộ đã chia sẻ các giả thuyết của họ rằng một sự hiểu lầm sẽ khiến Captain Marvel làm tổn hại đến một mắt của Fury. Sau khi nhận ra sự tai hại này, cô quyết định rời khỏi Trái Đất vĩnh viễn. Về phần Nick Fury, thái độ miễn cưỡng của anh khi sử dụng máy nhắn tin cũng một phần chứng minh cho điều này. Anh biết Carol sẽ đến vì cô “nợ” anh, nhưng phần lớn là vì anh vẫn muốn dựa vào sức mạnh vô biên của Carol để cứu Trái Đất. 

Mặt khác, giả thuyết cho rằng khi Captain Marvel tấn công, bước đầu cô không thể kiểm soát được sức mạnh của mình nên vô tình làm tổn thương đến Nick Fury, S.H.I.E.L.D. nghĩ rằng cô ấy đang có ý muốn hãm hại Fury, vì vậy cô ấy phải chạy khỏi Trái đất.

Đó là một số khả năng có thể xảy ra đã kèm theo nhiều dẫn chứng quan trọng nhưng trong mọi trường hợp, thật khó để có được những câu trả lời cho những câu hỏi này cho đến khi Captain Marvel ra rạp vào ngày 8 tháng 3 năm 2019. 

(Theo cuongphim.com)