Ngắm vóc dáng gợi cảm ở tuổi 42 của vợ chàng "Thor" Chris Hemsworth

Elsa Pataky – bà xã hơn 7 tuổi của “thần sấm” Chris Hemsworth – sở hữu vóc dáng săn chắc, gợi cảm đáng ngưỡng mộ ở tuổi 42.

Bà xã tài tử Chris Hemsworth – người mẫu kiêm diễn viên Elsa Pataky – vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc tận hưởng tại kỳ nghỉ trên đảo Ko Kut, Thái Lan. Trong ảnh, ngôi sao người Tây Ban Nha diện bikini hai mảnh, khoe cơ thể săn chắc và gợi cảm ở tuổi 42.

Trên trang cá nhân, Pataky và chồng kém 7 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên nhau trong các chuyến du lịch tại bờ biển. Nhiều người nhận xét họ là một trong những cặp đôi sở hữu thể hình chuẩn, đáng ngưỡng mộ nhất nhì Hollywood.

Bí quyết giữ dáng của ngôi sao Fast and Furious là thường xuyên tập thể thao. Cô yêu thích các bộ môn cưỡi ngựa, kickboxing. Tập gym, yoga và thiền định cũng không thể thiếu trong thời gian biểu của Pataky. Cô dành từ 6-10 giờ cho việc tập thể thao mỗi tuần

Chính vì chăm chỉ rèn luyện cơ thể, mỹ nhân 7X và chồng Hemsworth đã được mời làm gương mặt đại diện cho một trung tâm thể dục tại thành phố Sydney (Australia). Cùng với chế độ ăn uống khoa học, Pataky thường xuyên lui tới đây tập luyện giữ dáng.

Pataky cũng xuất hiện với trang phục cut-out khoe 3 vòng trên các tạp chí danh giá nhưVogue, Harper’s Bazaar… Trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ rằng phái đẹp không nên “cân đong đo đếm” giữa tập yoga và tập tạ vì hai môn thể thao này bổ trợ cho nhau, giúp việc tập luyện hiệu quả hơn.

Người đẹp rất chú trọng vào việc ăn uống. Cô cho rằng bữa ăn sáng là quan trọng nhất vì cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày làm việc. Vào bữa trưa và chiều tối, Pataky sẽ ăn ít hơn. Cô cũng hạn chế tinh bột và thực phẩm nhiều gia vị.

Vợ “thần sấm” chọn những bộ cánh xuyên thấu hoặc cắt xẻ để khoe cơ thể. Người đẹp chuộng váy áo chất liệu sequin, màu sắc nổi bật và phụ kiện đi kèm nổi bật. Tuy nhiên, cô rất ít khi được giới mộ điệu đánh giá cáo về gu ăn mặc.

Elsa Pataky sinh năm 1976 tại Tây Ban Nha. Cô là người mẫu kiêm diễn viên và nhà sản xuất phim nổi tiếng. Trong sự nghiệp, người đẹp từng gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong loạt phim The Fast and the Furious, Give ‘Em Hell, Malone… Năm 2010, cô kết hôn với tài tử Chris Hemsworth và hiện họ đã có 3 con (2 trai, 1 gái).

Theo Quốc Minh – Zing News