Hé lộ nội dung The Conjuring 3- bộ phim ám ảnh nhất trong vũ trụ kinh dị từ trước tới nay

Mới đây hãng Warner Bros. đã công bố nội dung cũng như ngày khởi chiếu của bộ phim The Conjuring 3 khiến các fan hâm mộ không khỏi háo hức.

Vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring được bắt đầu từ năm 2013 với bộ phim đầu tiên cùng tên đã gây được tiếng vang lớn không chỉ với khán giả mà còn với các nhà phê bình. Tiếp đó sau 3 năm phần 2 của bộ phim cũng được ra mắt và giành được những thành công không kém. Và cho đến nay thương hiệu này đã trở thành loạt phim kinh dị ăn khách bậc nhất thế giới.

Không những thế doanh thu và lợi nhuận của nó mang lại cho nhà sản xuất cũng không hề nhỏ. Phần 1 hãng đã thu hơn 318 triệu USD còn phần 2 có doanh thu vượt phần một với hơn 320 triệu USD toàn cầu. Với những thành công trên không có lý do gì mà hãng sản xuất không tiếp tục phần 3 cho series kinh dị này.

Hé lộ nội dung The Conjuring 3- bộ phim ám ảnh nhất trong vũ trụ kinh dị từ trước tới nay - Ảnh 1.

Mới đây, Warner Bros. đã chính thức giới thiệu tên và ngày phát hành chính thức của The Conjuring 3 tại Comic-Con của Brazil khiến các fan hâm mộ vô cùng háo hức.

Theo nhà sản xuất, The Conjuring 3 sẽ có tựa đề là "The Devil Made Me Do It". Phần phim này sẽ tiết lộ một câu chuyện giật gân và mở ra một thảm cảnh kinh hoàng về những vụ ám sát, về sự xui khiến của quỷ dữ khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình.

Hé lộ nội dung The Conjuring 3- bộ phim ám ảnh nhất trong vũ trụ kinh dị từ trước tới nay - Ảnh 2.

Cụ thể đây là một trong những vụ án kinh điển nhất mà 2 nhà ngoại cảm Ed và Lorraine từng trải qua, nó liên quan đến việc đấu tranh giành lại linh hồn của một cậu bé, sự việc đã đưa họ đến những ngưỡng mà họ chưa từng trải qua bao giờ.

Nghe đến đây thì nhiều người đã nhận ra rằng có vẻ như The Conjuring: The Devil Made Me Do It dựa trên vụ án nổi tiếng của Arne Cheyenne Johnson. Được biết vào năm 1980, cậu bé 11 tuổi David Glatzel được cho là bị nhập hồn bởi 40 ác quỷ cùng lúc, khiến nhà Warren và cả Nhà thờ Công giáo phải vào cuộc.

Hé lộ nội dung The Conjuring 3- bộ phim ám ảnh nhất trong vũ trụ kinh dị từ trước tới nay - Ảnh 3.

Tuy nhiên, sau khi David được trừ tà thành công, hôn phu của chị gái cậu là Arne Cheynne Johnson đã đâm chết người chủ đất và đổ lỗi do ma quỷ. Đây là trường hợp giết người đầu tiên tại tòa án Mỹ trong đó quỷ ám là nguyên nhân được dùng để bào chữa cho thủ phạm.

Lúc này khẳng định nhìn thấy bóng đen bên cạnh Arne, vợ chồng Warren đã đứng ra làm chứng cho việc anh bị quỷ nhập. Điều này khiến cho những tranh cãi xoay quanh nghiệp trừ tà của hai vợ chồng lên đến đỉnh điểm. Có vẻ như chủ đề phim lần này đang đi khác với hình ảnh ma ám cổ điển nhưng bên cạnh đó nó sẽ mang đến một cái nhìn độc đáo và phức tạp về cuộc sống của những người làm công việc trừ tà này.

Hé lộ nội dung The Conjuring 3- bộ phim ám ảnh nhất trong vũ trụ kinh dị từ trước tới nay - Ảnh 4.

Thậm chí nam diễn viên Patrick Wilson gần đây đã hé lộ rằng phần phim thứ ba là "một con quái vật" với cảm giác khác nhiều so với các bộ phim trước. Ngoài ra, nữ chính Vera Farmiga còn mô tả bộ phim theo một cách vô cùng "kinh sợ". Những điều này cho thấy The Conjuring 3 sẽ trở thành bộ phim ám ảnh nhất trong vũ trụ kinh dị từ trước tới nay.

Phần phim thứ 3 này sẽ được đạo diễn bởi Michael Chaves, người vừa thực hiện chỉ đạo cho bộ phim The Curse of La Llorona. The Conjuring 3 cũng có sự tham gia của Ruairi O'Connor, Sarah Catherine Hook và Julian Hilliard.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 11 tháng 9 năm 2020.