Hết Đặng Luân - Lý Hiện đến Tỉnh Bách Nhiên có vai xịn nhờ Dương Tử, cô Tử vai vế ghê ha!

Tỉnh Bách Nhiên tiết lộ Dương Tử là người mời anh đóng chính trong phim mới mang tên Nữ Tâm Lý Sư.

Ngay từ thời điểm dự án phim Nữ Tâm Lý Sư công bố truyền thông, màn bắt cặp của Tỉnh Bách Nhiên và Dương Tử đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Để giải đáp những thắc mắc của khán giả về lần hợp tác này, Tỉnh Bách Nhiên đã đề cập đến lý do mình nhận dự án Nữ Tâm Lý Sư trong một bài phỏng vấn được đăng tải trên trang QQ ngày 25/9.

Hết Đặng Luân - Lý Hiện đến Tỉnh Bách Nhiên có vai xịn nhờ Dương Tử, cô Tử vai vế ghê ha! - Ảnh 1.

Tỉnh Bách Nhiên tiết lộ chính Dương Tử đã chủ động liên lạc với mình và nói rằng, đang có một dự án mới không biết anh ấy có hứng thú không? Ngay lập tức, Tỉnh Bách Nhiên đáp: “Có hứng thú” và màn hợp tác đã thành công. Được biết, vai nữ phụ của Âu Dương Na Na trong Nữ Tâm Lý Sư cũng do nữ chính Dương Tử giới thiệu.

Hết Đặng Luân - Lý Hiện đến Tỉnh Bách Nhiên có vai xịn nhờ Dương Tử, cô Tử vai vế ghê ha! - Ảnh 2.

Tỉnh Bách Nhiên chia sẻ: "Có một ngày cô ấy nói với tôi là có một dự án nhỏ không biết tôi có hứng thú không. Tôi trả lời là hứng thú và có màn hợp tác này."

Đây không phải lần đầu Dương Tử giới thiệu nam chính cho đạo diễn trong những tác phẩm mà cô đóng chính. Đặng Luân của Hương Mật Tựa Khói Sương và Lý Hiện ở Cá Mực Hầm Mật cũng là do Dương Tử “gợi ý” với đạo diễn. Đây đều là hai tác phẩm gây tiếng vang lớn trên màn ảnh nhỏ nên các fan cứng của Tiểu Cá Mực đều hi vọng Nữ Tâm Lý Sư cũng sẽ nối tiếp thành công đó.

Dương Tử và Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương

Dương Tử và Lý Hiện trong Cá Mực Hầm Mật 

Hết Đặng Luân - Lý Hiện đến Tỉnh Bách Nhiên có vai xịn nhờ Dương Tử, cô Tử vai vế ghê ha! - Ảnh 5.

Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên có mối quan hệ khá tốt và từng hợp tác trong một dự án điện ảnh trước đây

Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng lại tỏ ra không hài lòng với việc Dương Tử được quyết định vai nam chính trong một bộ phim. Nhiều người còn cà khịa: “Hóa ra Dương Tử có quyền giao vai ở một dự án phim, Dương Tử không chọn nam chính cho Thanh Trâm Hành nên mới xảy ra scandal liên tiếp phải không?”.

Hết Đặng Luân - Lý Hiện đến Tỉnh Bách Nhiên có vai xịn nhờ Dương Tử, cô Tử vai vế ghê ha! - Ảnh 6.
Hết Đặng Luân - Lý Hiện đến Tỉnh Bách Nhiên có vai xịn nhờ Dương Tử, cô Tử vai vế ghê ha! - Ảnh 7.

Nữ Tâm Lý Sư chưa dự kiến lịch phát sóng.

Nguồn tin và ảnh: QQ, Facebook