Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài

Là phim khai thác đề tài ngoại tình, Thế Giới Hôn Nhân khiến hội chị em phải ngán ngẩm với những người đàn ông đầy rẫy những quan điểm khiến người khác “cạn lời”.

Thế Giới Hôn Nhân (The World of the Married) đang khiến màn ảnh nhỏ xứ Hàn "sôi sục" cả tháng nay với câu chuyện của người phụ nữ bị chồng phản bội. Đáng nói, hầu hết những nhân vật nam xuất hiện trong phim đều sở hữu tính cách và quan niệm sống nghe qua thôi đã khiến người khác ngán ngẩm vì sai lệch và vô trách nhiệm. Điểm qua bốn loại đàn ông tệ nổi bật đã xuất hiện mới thấy phim này chừng như đã hội tụ hết những thói hư tật xấu của nam giới khiến phụ nữ "chạy dài".

1. Lee Tae Oh - Đã ngoại tình còn lớn giọng: "Lẽ nào yêu cũng là cái tội?"

Nhân vật khiến hội mọt phim theo dõi Thế Giới Hôn Nhân "điên tiết" nhất chắc hẳn là Lee Tae Oh (Park Hae Joon) - chồng (nay là chồng cũ) của nữ chính Ji Sun Woo (Kim Hee Ae). Xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, cử chỉ dịu dàng với vợ con, chẳng ngờ lại là một kẻ ngoại tình trơ tráo. Với vợ thì dịu dàng, với nhân tình trẻ Yeo Da Kyung (Han So Hee) thì bảo rằng mình không còn hứng thú với vợ nữa. Tệ hơn, anh ta đem tên vợ và con trai mình đi vay tiền, đem những lời thề thốt với Sun Woo trước đây nay lại nói với Da Kyung, chưa kể còn "mây mưa" với nhân tình ngay trong ngày diễn ra tang lễ mẹ mình và vì nhân tình mà nhiếc móc vợ mình.

Yêu thương gia đình chỉ là vỏ bọc.

Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài - Ảnh 2.

Thực chất là kẻ ngoại tình giả dối và không biết xấu hổ.

Không biết xấu hổ, Tae Oh còn yêu cầu muốn được nuôi con nếu buộc ly hôn. Không chỉ dối trá và ngang ngược, gã cũng là kẻ có máu vũ phu khi nhẫn tâm bóp cổ và xô ngã vợ mình khiến cô bị thương nặng. Sau tất cả, Tae Oh lại tự coi bản thân là "nạn nhân" và cho rằng "tình yêu là không có tội".

Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài - Ảnh 3.

Cứ mỗi tập phim, độ ghê tởm của gã chồng lại tăng thêm một bậc.

Sẵn sàng tổn thương vợ để đến với tình nhân, nhưng sau khi cưới được nhân tình và thậm chí có con rồi, Tae Oh lại tiếp tục đâm ra "nhớ nhung" vợ cũ. Kiểu người như Tae Oh chính là muốn Sun Woo tránh ra để rộng đường bản thân nhưng lại chẳng cam lòng nhìn cô có hạnh phúc mới. Một gã đàn ông với quan niệm sống ích kỉ và sai lệch như vậy thật khiến hội chị em nhìn mà ngán ngẩm. Vì thế mà ai nấy cũng đang trông chờ "chị đại" Sun Woo "đá" hắn ra khỏi cuộc đời mình một cách gọn gàng sạch sẽ.

Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài - Ảnh 4.

Ai cũng hi vọng Sun Woo sớm có hạnh phúc mới vì cô xứng đáng.

2. Son Je Hyuk - Đứng núi này trông núi nọ, thích vợ bạn lại khinh vợ mình

Ji Sun Woo xét ra là mẫu người phụ nữ hoàn hảo trong xã hội với sự nghiệp thành đạt, đảm việc nhà, giỏi giao tiếp, lại quan tâm yêu thương chồng con. Chính vì thế nên dõi theo cô cũng có "vệ tinh", điển hình nhất là Son Je Hyuk (Kim Young Min). Gã là bạn thân của Lee Tae Oh, biết việc bạn mình ngoại tình nhưng bao che, và tệ hơn là thường mơ tưởng đến Sun Woo mà vô tâm với vợ mình, khiến cho đời sống hôn nhân của hai người cũng chẳng hạnh phúc. Với Je Hyuk, thế giới này chỉ có hai loại đàn ông: ngoại tình và ngoại tình mà bị phát hiện. Thế nên gã mới dễ rơi vào cái bẫy quyến rũ của Sun Woo và lâm vào thế bị đe dọa.

Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài - Ảnh 5.
Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài - Ảnh 6.

Lợi dụng danh nghĩa bạn bè bao che kẻ ngoại tình, đã thế còn "tăm tia" vợ bạn, kiểu đàn ông này cũng khiến hội chị em "cạn lời".

Ở mốc thời gian hai năm sau cuộc đổ vỡ của vợ chồng Sun Woo, Je Hyuk vẫn chứng nào tật nấy khi tiếp tục ngoại tình với một cô gái trẻ đẹp mặc vợ ở nhà. Kiểu sai trái mang tính chất "thói quen" này thật sự khiến người xem chán ghét. "Phụ nữ không phải là không biết ngoại tình, chỉ là họ nghĩ rằng, đã là vợ chồng thì phải giữ nguyên tắc nên mới tiết chế.", xem chừng lời Sun Woo nói năm nào vẫn không thể khiến gã thấm thía rằng ngoại tình phổ biến không thay đổi được sự thật nó là việc trái đạo đức.

Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài - Ảnh 7.

3. Yeo Byung Gu - Bao che kẻ ngoại tình còn biện minh: "Chuyện nhà người ta không nên xen vào."

Yeo Byung Gu (Lee Geung Young) là bố của tiểu tam Yeo Da Kyung, tạm thời vẫn chưa biết chuyện con gái quan hệ với người đã có gia đình. Tuy nhiên, những tưởng người lớn tuổi lại thành đạt như ông sẽ có cách hành xử đúng đắn, không ngờ ông ta cũng bao che cho người bạn "đã già còn ham vui" của mình. Khi bị Sun Woo chất vấn, ông còn ra vẻ đạo mạo cho rằng chuyện dù có thế nào cũng là chuyện riêng của nhà người ta, người ngoài không nên nhúng tay vào. Thực tế chúng ta đều biết đó chỉ là nhắm mắt bao che cho hành vi sai trái, chỉ là đã bao che lại còn cho rằng mình không có lỗi thì thật khiến ai nấy ngán ngẩm.

Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài - Ảnh 8.

Trông thì đạo mạo nhưng thật ra cũng là người bao che kẻ ngoại tình.

4. Park Min Gyu - Bạo hành phụ nữ, chia tay rồi vẫn bám không buông

Park In Gyu (Lee Hak Joo) như một mảnh ghép cuối thành công hoàn thiện "tập đoàn" đàn ông tệ bạc ở Thế Giới Hôn Nhân. Là bạn trai của Min Hyun Seo (Shim Eun Woo), gã thường xuyên đánh đập bạn gái đến bị thương. Đáng sợ và đáng ghét nhất là ngay cả sau khi đã chia tay, gã vẫn đến quấy rầy cô, đe dọa cô và tiếp tục khiến cô bị thương. In Gyu thuộc loại người thích đe dọa và không nể nang bất cứ ai, từ Sun Woo đến Tae Oh đều từng bị gã tống tiền. Một gã đàn ông vừa bạo lực, vừa hèn hạ lại vừa tham lam như Park In Gyu thật sự là khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn tránh càng xa càng tốt.

Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài - Ảnh 9.

Đây là loại đàn ông khiến phụ nữ vừa ghét vừa sợ bậc nhất.

Thăm dò ý kiến

Bạn ghét nhất kiểu đành ông nào trong Thế Giới Hôn Nhân?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Hết ngoại tình đến vũ phu, phim 19+ Thế Giới Hôn Nhân hội tụ đủ 4 loại đàn ông khiến chị em chạy dài - Ảnh 11.

Thế Giới Hôn Nhân tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.