Hình ảnh đầu tiên của Bocchi the Rock movie được hé lộ

Nhà sản xuất cho movie anime Bocchi the Rock mới đây đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của bộ phim, tác phẩm dự kiến lên sóng trong năm 2024.

Hình ảnh đầu tiên của Bocchi the Rock movie được hé lộ

Hình ảnh đầu tiên của Bocchi the Rock movie với nhân vật Nijika Ijichi. Nguồn: Twitter

Mới đây nhà sản xuất của movie anime Bocchi the Rock đã tiết lộ hình ảnh mới với sự xuất hiện của nhân vật Nijika Ijichi. Movie sắp tới sẽ có hai phần, phần đầu tiên sẽ ra mắt vào mùa xuân và nửa còn lại dự kiến lên sóng trong mùa hè năm 2024. Nữ diễn viên Sayumi Suzushiro lồng tiếng cho Nijika trong bản chuyển thể anime cũng sẽ quay trở lại với vai trò cũ.

Anime Bocchi the Rock được công chiếu vào tháng 10 năm ngoái. Cốt truyện kể về Hitori Goto – Bocchi, một cô gái vô cùng vụng về và gặp nhiều vấn đề trong việc giao tiếp, bộ phim là hành trình cô gia nhập một ban nhạc và cố gắng kết bạn để vượt qua sự nhút nhát của mình. Anime dựa trên bộ truyện tranh 4 khung của Aki Hamaji. Việc xuất bản bắt đầu vào năm 2017 trên Manga Time Kirara Max của Houbunsha.

Tác phẩm do Studio CloverWorks đảm nhiệm phần sản xuất với Keichiro Saito đạo diễn, Erika Yoshida chịu trách nhiệm biên soạn và viết kịch bản cho bộ phim, trong khi Kerorira thiết kế nhân vật.

Bocchi the Rock movie dự kiến lên sóng trong năm 2024. Nguồn: Alphacoders

Thời điểm ra mắt thì Bocchi the Rock đã trở thành một trong những anime đáng xem nhất của mùa, dù rằng trước đó bộ phim không được nhiều khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên với cốt truyện có chiều sâu và phần hình ảnh hợp thị hiếu người xem thì không có hiểu khi Bocchi the Rock lại có thể chen chân vào top những anime được yêu thích nhất, thậm chí thành công vượt ngoài mong đợi của phim còn khiến nhà sản xuất phải suy xét lại về việc khai thác lâu dài thương hiệu này.

Hitori Goto, “Bocchi-chan,” là một cô gái sống nội tâm và ngại ngùng với mọi người, cô ấy luôn bắt đầu cuộc trò chuyện của mình bằng một cách miễn cưỡng. Trong những năm học cấp hai, cô ấy bắt đầu chơi guitar, Bocchi muốn tham gia một ban nhạc vì cô nghĩ đó có thể là cơ hội để một người nhút nhát như cô cũng có thể tỏa sáng. Nhưng vì không có bạn bè nên cuối cùng cô ấy phải tự mình tập guitar sáu tiếng mỗi ngày. Sau khi trở thành một tay chơi guitar điêu luyện, cô đã tải video của mình lên internet với tên “Guitar Hero” và mơ ước được biểu diễn tại buổi hòa nhạc lễ hội văn hóa của trường mình. Một ngày nọ, Nijika Ijichi, tay trống trong Ban nhạc Kessoku đã tìm đến cô ấy, cũng từ thời điểm đó cuộc sống của Bocchi dần thay đổi từng chút một…

Marvel gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng trailer đầu tiên của What If…? Season 2

tại đây